chelsea manchester united canh tranh cho chu ky 20 trieu euro 2 1

Chelsea, Manchester United được cho đang cạnh tranh để chiêu mộ Milos Kerkez, hậu vệ người Hungary 20 tuổi.

Chelsea cạnh tranh M.U cho Milos Kerkez

Milos đã trở thành một trong những phát hiện của Premier League sau màn trình diễn xuất sắc của anh với Bournemouth. Sự chắc chắn trong phòng ngự và khả năng tấn công của anh đã gây chú ý, với một số câu lạc bộ lớn nhất ở Anh, như Liverpool, Chelsea và Manchester United, đã thể hiện sự quan tâm. Cuộc cạnh tranh để có được sự phục vụ của anh hứa hẹn sẽ rất khốc liệt trên thị trường chuyển nhượng sắp tới.

chelsea manchester united canh tranh cho chu ky 20 trieu euro
Milos được nhiều đội bóng lớn để mắt.

Chelsea coi cầu thủ người Hungary là một lựa chọn hấp dẫn để củng cố vị trí hậu vệ trái của họ, đặc biệt là khi Ben Chilwell sắp ra đi, anh đã mất đi sự nổi bật trong đội. Sự xuất hiện của Kerkez có thể tạo ra một cuộc cạnh tranh thú vị với Marc Cucurella cho vị trí này, nâng cao trình độ phòng ngự tại Stamford Bridge.

Trong khi đó, Manchester United vẫn tiếp tục tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề thể lực thường gặp của Luke Shaw và Tyrell Malacia. Kerkez, người đã thích nghi với bóng đá Anh, sẽ là sự bổ sung chiến lược cho Erik ten Hag, ông cần sự ổn định hơn ở hàng phòng ngự.

chelsea manchester united canh tranh cho chu ky 20 trieu euro 2
Chelsea đang theo đuổi Milos.

Mặc dù vẫn chưa rõ liệu Bournemouth có sẵn sàng để một trong những viên ngọc của họ ra đi hay không, nhưng điều chắc chắn là cả Chelsea và M.U đều có đủ nguồn lực để cạnh tranh cho chữ ký của anh. Kỳ chuyển nhượng tiếp theo sẽ rất quan trọng trong việc xác định tương lai của hậu vệ cánh đầy triển vọng này.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *