ly do bayern ban de ligt cho manchester united

Giám đốc thể thao của Bayern Munich đã nêu rõ lý do tại sao Matthijs de Ligt được bán cho Manchester United.

Lý do Bayern bán De Ligt cho Manchester United

Manchester United đã ký hợp đồng với ba hậu vệ mới trong mùa hè, hai trung vệ và một hậu vệ cánh. Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt đều đến từ Bayern Munich. Leny Yoro đến từ Lille sau khi Quỷ đỏ đánh bại Real Madrid về mặt tài chính.

ly do bayern ban de ligt cho manchester united
Bayern đã để De Ligt đến Manchester United.

Khi De Ligt vẫn đang ở Đức, một bộ phận lớn người hâm mộ Bayern đã đệ đơn kiến ​​nghị ngăn chặn việc bán De Ligt. Mới đây, giám đốc thể thao của Bayern, Max Eberl, đã nêu rõ hai lý do tại sao câu lạc bộ quyết định bán anh.

Lý do đầu tiên là vì Bayern cần bán cầu thủ và huy động vốn. Lý do thứ hai liên quan đến khả năng chơi bóng của De Ligt: “Tôi đã làm theo, bao gồm cả đơn kiến ​​nghị. Tôi biết rằng nhiều người hâm mộ thích cậu ấy.”

ly do bayern ban de ligt cho manchester united 1
De Ligt vừa ghi bàn cho Manchester United.

“Tuy nhiên, tôi phải đưa ra quyết định này vì chúng tôi cũng phải bán cầu thủ. Chúng tôi cảm thấy thoải mái hơn với [Dayot] Upamecano và Kim [Min-jae] vì họ có thể phòng ngự cao hơn trên sân. Và sau đó, một lời đề nghị đã đến với De Ligt.”

Cuối cùng, De Ligt đã được bán cho Manchester United với giá trị là 50 triệu euro (45 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro tiền phụ phí).

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *