day la man trinh dien hay nhat cua rashford trong mua giai

Manchester United đã dễ dàng vượt qua Southampton trong chiến thắng 3-0, một phần nhờ bàn thắng của Marcus Rashford.

Rashford được ca ngợi sau trận thắng 3-0 Southampton

Tiền đạo của United đã được chuyên gia Danny Murphy của Match of the Day khen ngợi vì màn trình diễn của anh – cựu tuyển thủ Anh cho rằng việc Rashford tránh “suy nghĩ quá nhiều” đã giúp anh tạo ra “màn trình diễn hay nhất mùa giải” tại St. Mary’s.

Manchester United đã phải nhờ đến pha cứu thua phạt đền của Andre Onana ở phút thứ 30 để ngăn họ bị dẫn trước 1-0, cựu cầu thủ Ajax đã từ chối Cameron Archer. Sau đó M.U có cú đúp trong sáu phút từ Matthijs de Ligt và Rashford để bước vào giờ nghỉ với hai bàn thắng.

day la man trinh dien hay nhat cua rashford trong mua giai
Rashford vừa có bàn thắng đẹp mắt.

Bàn thắng quyết định trong thời gian bù giờ của Alejandro Garnacho đã đưa họ từ nửa dưới bảng xếp hạng lên giữa bảng xếp hạng, và người hâm mộ sẽ hy vọng rằng họ có thể tiếp tục tiến lên để ít nhất giành được một suất tham dự giải bóng đá châu Âu mùa tới.

Rashford đã không chơi tốt trong ba trận mở màn của Manchester United mùa này, và không ghi được bàn thắng hoặc kiến ​​tạo nào cho đến khi anh xuất hiện trước đội của Russell Martin.

day la man trinh dien hay nhat cua rashford trong mua giai 1
Anh phần nào lấy lại sự tự tin.

Murphy nói: “Tôi nghĩ Manchester United và bản thân Rashford đã khởi đầu không tốt, và đó là do Southampton chơi rất tốt trong 20 đến 30 phút đầu tiên. Nhưng sau khi họ phục hồi, cậu ấy đã hòa nhập vào trận đấu và trông giống Rashford mà chúng ta biết hơn, gây ra vấn đề cho họ bằng tốc độ và sự năng động của mình.”

“Đây là màn trình diễn hay nhất của cậu ấy trong mùa giải. Tôi nghĩ rằng khi cậu ấy không suy nghĩ nhiều và thực sự thi đấu, cậu ấy tự tin vào lối chơi của mình và điều đó tạo nên sự khác biệt lớn. Chúng ta biết cậu ấy có tốc độ bùng nổ và khả năng gây sự sợ hãi.”

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *