quyet dinh soc cua ten hag truoc tran man united southampton 1

Erik ten Hag đã đưa ra quyết định loại Casemiro khỏi đội hình xuất phát của Man United cho trận đấu với Southampton.

Erik ten Hag loại Casemiro, thay bằng Eriksen

Trước trận đấu vào đêm thứ Bảy, huấn luyện viên Erik ten Hag khẳng định Casemiro vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông bất chấp sự xuất hiện của Manuel Ugarte với giá 50 triệu bảng.

Huấn luyện viên Erik ten Hag đang chịu áp lực sau hai trận thua liên tiếp trước Brighton và Liverpool, và ông đã đặt niềm tin vào những lựa chọn bất ngờ trong trận đấu này.

quyet dinh soc cua ten hag truoc tran man united southampton
Erik ten Hag loại Casemiro.

Andre Onana sẽ bắt chính. Ở hàng thủ, Noussair Mazraoui, Matthijs de Ligt, Lisandro Martinez và Diogo Dalot vẫn tiếp tục thi đấu mặc dù đã để Liverpool ghi ba bàn trong trận đấu trước.

Kobbie Mainoo được xếp đá cặp tiền vệ cùng với Christian Eriksen, người được cho rằng không được Ten Hag trọng dụng. Điều này có nghĩa là Casemiro sẽ bị loại trong khi có lẽ Ugarte chưa sẵn sàng để ra sân.

Ở hàng tiền đạo, Marcus Rashford lại đá chính ở cánh trái mặc dù phong độ không tốt. Amad Diallo được triệu tập trở lại ở cánh phải với Joshua Zirkzee ở vị trí tiền đạo. Bruno Fernandes chơi ở vị trí số 10.

quyet dinh soc cua ten hag truoc tran man united southampton 1
Erik ten Hag đang chịu áp lực.

Giữ lại Rashford, chọn Eriksen và loại Ugarte cùng Garnacho đều là những quyết định gây tranh cãi. Không có tiền vệ phòng ngự thực thụ, đây là một đội hình tấn công.

Trên băng ghế dự bị là thủ môn Altay Bayindir, Harry Maguire, Jonny Evans, Casemiro, Ugarte, Alejandro Garnacho, Antony và Ethan Wheatley. Toby Collyer sẽ vắng mặt hoàn toàn. Luke Shaw, Tyrell Malacia, Victor Lindelof, Leny Yoro, Mason Mount và Rasmus Hojlund đều đang bị chấn thương.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *