Cristiano Ronaldo đã chỉ trích Erik ten Hag vì cho rằng Manchester United không thể giành được những danh hiệu lớn nhất.

Manchester United: Ronaldo tiếp tục chỉ trích Ten Hag

Ten Hag đã nói rõ rằng Manchester United là một đội bóng vẫn đang trong quá trình chuyển đổi và ông cần thêm thời gian để biến họ thành một thế lực lớn có khả năng giành được những danh hiệu cao quý nhất.

ronaldo chi trich ten hag vi manchester united
Ten Hag cho rằng M.U hiện không đủ sức mạnh.

Nhưng Ronaldo đã khơi lại mối bất hòa với HLV người Hà Lan trong lần xuất hiện trên Rio Ferdinand Presents Podcast mới đây, cho rằng những bình luận như vậy gửi đi thông điệp sai trái ở một câu lạc bộ vẫn được coi là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới.

Ronaldo đã bị Manchester United sa thải vào năm 2022, sau một cuộc phỏng vấn truyền hình gây chấn động khi anh chỉ trích Ten Hag và chủ sở hữu câu lạc bộ. Huyền thoại người Bồ Đào Nha đã chứng kiến ​​lần thứ hai ở Old Trafford trở thành cơn ác mộng.

ronaldo chi trich ten hag vi manchester united1
CR7 vẫn khó chịu vì Ten Hag.

Giờ đây, anh lại khơi lại vết thương cũ bằng một lời chỉ trích gay gắt về phía HLV của Manchester United, người mà anh cho rằng đang làm hại câu lạc bộ cũ của mình. Ronaldo cho biết: “Manchester, họ cần phải xây dựng lại mọi thứ, theo tôi.”

“Huấn luyện viên (Ten Hag), nói rằng họ không thể cạnh tranh để giành chức vô địch (Premier League) và Champions League. Huấn luyện viên của Manchester United, bạn không thể nói rằng bạn sẽ không chiến đấu để giành chức vô địch Premier League hoặc Champions League.”

“Bạn phải tự nhủ rằng, ‘Nghe này, có thể chúng ta không có tiềm năng đó, nhưng tôi không thể nói vậy. Chúng ta sẽ cố gắng’. Bạn phải cố gắng. Nhưng họ cần phải thay đổi. Họ hiểu điều đó. Đây là cách duy nhất.”

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *