5 clb quan tam sao arsenal 1

Có vẻ như Thomas Partey sẽ rời Arsenal vào năm sau và cầu thủ 31 tuổi này không thiếu những bên thể hiện sự quan tâm.

Arsenal có thể mất trắng Partey hè tới

Kể từ chiến dịch 2021/22, Partey đã bỏ lỡ tổng cộng 59 trận đấu vì chấn thương và anh chỉ đá chính trong chín trận đấu tại Premier League mùa giải trước.

Tuy nhiên, Mikel Arteta vẫn có ý định tìm cách sử dụng anh trong mùa giải này và cầu thủ 31 tuổi đã bắt đầu chiến dịch mới rất tốt. Anh đã đá chính trong cả ba trận đấu của Arsenal tại Premier League cho đến nay và ghi bàn vào lưới Aston Villa.

5 clb quan tam sao arsenal
Partey vẫn đang đá chính cho Arsenal.

Pháo thủ đã bổ sung thêm các lựa chọn cho hàng tiền vệ của họ vào mùa hè với việc mua Mikel Merino, người đã đến từ Real Sociedad.

Merino sẽ hy vọng giành được một vị trí trong đội hình XI của Arteta và Partey có vẻ là cầu thủ có nhiều khả năng bị loại khỏi đội hình xuất phát nhất.

Partey hiện đang ở năm cuối cùng trong hợp đồng với Arsenal và có vẻ như ngày càng có khả năng anh sẽ rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

5 clb quan tam sao arsenal 1
Partey được nhiều đội bóng quan tâm.

Mặc dù chấn thương đã cản trở sự nghiệp của anh trong thời gian gần đây, nhưng không thể phủ nhận rằng Partey vẫn là một cầu thủ hàng đầu khi được ra sân thường xuyên. Theo Caught Offside, hiện có tới 5 câu lạc bộ đang thể hiện sự quan tâm đến ngôi sao của Arsenal, người sẽ hết hạn hợp đồng vào năm tới.

Trong số những câu lạc bộ đó có Barcelona, ​​đội đã thể hiện sự quan tâm đến Partey trong những tháng gần đây. Với tình hình tài chính phức tạp của câu lạc bộ, có vẻ như họ sẽ lùng sục thị trường cầu thủ tự do vào mùa hè tới.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *