ferdinand du doan thu tu top 4 premier league 1

Tottenham, Manchester United, Chelsea, Newcastle và Aston Villa đều sẽ cạnh tranh cho một suất trong top 4 Premier League mùa này.

Premier League: Ferdinand dự đoán thứ tự top 4

Spurs, Man United và Chelsea không có khởi đầu tốt nhất trong mùa giải này. Đội bóng của Eddie Howe và Unai Emery hiện đang có phong độ cao và họ có vẻ đang ở vị trí tốt để bứt phá. Tất nhiên, vẫn còn quá sớm, và trong khi Liverpool, Arsenal và Manchester City có vẻ sẽ lọt vào top 3 thì vị trí thứ tư vẫn chưa chắc chắn.

Phát biểu trên kênh YouTube của mình, Rio Ferdinand đã thảo luận về việc mọi thứ sẽ kết thúc như thế nào trong mùa giải này và thử dự đoán top 4 Premier League sẽ như thế nào khi chiến dịch kết thúc.

ferdinand du doan thu tu top 4 premier league
Man City thống trị Premier League nhiều năm qua.

“Với những điều đã nói, bạn sẽ xếp chúng tôi ở đâu vào cuối mùa giải? Bạn sẽ hướng đến điều gì? Tôi đã chọn top 4 là Arsenal, City, Liverpool và sau đó là chúng tôi, United, theo thứ tự đó.”

Đã có rất nhiều cuộc trò chuyện về top 4 trong mùa giải này, nhưng vị trí thứ năm có thể là đủ cho suất dự Champions League mùa giải tới.

Với định dạng mở rộng của Champions League, các quy tắc vòng loại đã thay đổi và nếu các câu lạc bộ Anh có thể thể hiện tốt ở châu Âu mùa giải này, cánh cửa đó sẽ mở ra.

ferdinand du doan thu tu top 4 premier league 1
Những CLB khiến Premier League trở nên hấp dẫn.

Về dự đoán của Ferdinand, sự thiên vị đã tác động đến dự đoán của ông về Manchester United sau khởi đầu mùa giải kém cỏi, nhưng với 35 trận đấu còn lại, Quỷ đỏ vẫn còn nhiều thời gian để xoay chuyển tình thế.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *