huy diet m u sao liverpool bi chi trich thieu chuyen nghiep

Jamie Carragher chỉ trích một trong những cầu thủ ngôi sao của Liverpool trong chiến thắng 3-0 trước Manchester United tại Old Trafford vào Chủ Nhật.

Pha bỏ lỡ của Szoboszlai cho Liverpool

The Reds đã dễ dàng giành chiến thắng nhờ cú đúp trong hiệp một của Luis Diaz trước khi Mo Salah ghi bàn ấn định chiến thắng. Nhưng họ có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa trong hiệp hai, và Carragher không hề ấn tượng với một cầu thủ đã bỏ lỡ cơ hội vàng để nâng tỷ số lên 4-0.

Sau khi Liverpool cắt ngang hàng phòng ngự của United bằng một pha tấn công sắc bén, bóng được chuyền cho Dominik Szoboszlai, người dường như có nhiệm vụ đơn giản là đệm bóng vào lưới từ cự ly gần. Thay vào đó, anh làm động tác giả nhiều lần trước khi bị dồn ra ngoài, khiến Carragher nổi giận.

huy diet m u sao liverpool bi chi trich thieu chuyen nghiep
Liverpool có một pha bỏ lỡ đáng tiếc.

“Cậu ta đang làm gì vậy? Cậu ta đang cố tỏ ra kiêu ngạo sao?”, Carragher tức giận hỏi trong bình luận của Sky Sports.

“Nếu United gỡ hòa, đám đông sẽ đứng dậy, chúng ta đã thấy điều gì đã xảy ra với Everton ngày hôm qua. Thật nực cười khi Szoboszlai làm như vậy. Thật nực cười, thật thiếu chuyên nghiệp.”

Gary Neville cũng bối rối: “Cậu ta đang đùa giỡn ở đó. Cậu ta hoàn toàn nên bị các đồng đội khác của mình la ó vì điều đó. Đó là kiểu việc bạn sẽ làm trong buổi tập và bị khiển trách, chưa nói đến trận đấu ở Old Trafford.”

huy diet m u sao liverpool bi chi trich thieu chuyen nghiep 1
Liverpool vẫn thắng và giữ sạch lưới.

May mắn cho Szoboszlai, pha bỏ lỡ của anh không khiến Liverpool nhận hậu quả tiêu cực. Đội của Arne Slot đã giành chiến thắng trong ba trận mở màn mà không để thủng lưới bàn nào, bỏ xa Manchester City trên bảng xếp hạng về số bàn thắng ghi được.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *