scholes neu khu vuc manchester united dang bi liverpool bo xa

Paul Scholes tuyên bố rằng Manchester United “kém xa” Liverpool về hàng tiền vệ, một yếu tố góp phần vào trận thua nhục nhã 0-3 hôm Chủ Nhật.

Manchester United kém xa Liverpool về hàng tiền vệ

Đội của Erik ten Hag đã bị đối thủ truyền kiếp của mình hạ gục ngay trên sân nhà, khiến họ phải nhận hai thất bại trong ba trận đấu tại Premier League mùa này, ba trong bốn trận trên mọi đấu trường. Quỷ đỏ đã không thể tạo ra một màn trình diễn thuyết phục và bị đánh bại ngay trong hiệp một khi Luis Diaz ghi hai bàn.

scholes neu khu vuc manchester united dang bi liverpool bo xa
Manchester United có trận thua đáng thất vọng.

Mohamed Salah nâng tỷ số lên 3-0 trong hiệp hai và không có phản ứng nào từ Manchester United. Cả ba bàn thắng của Liverpool đều đến từ việc Manchester United để mất bóng ở hàng tiền vệ, với Casemiro phạm lỗi trong hai lần và Kobbie Mainoo phạm lỗi còn lại.

Scholes đã chỉ trích hàng tiền vệ của Quỷ đỏ trong bài phân tích sau trận đấu cho Premier League Productions: “Đó là một buổi chiều khó khăn, nhưng họ phải nhận ra mình đang phải đối đầu với ai. Chúng tôi biết United còn nhiều việc phải làm. Khu vực giữa sân là một vấn đề lớn. Tôi nghĩ Liverpool đã đi trước họ hàng dặm.”

scholes neu khu vuc manchester united dang bi liverpool bo xa 1
Scholes đã gặp tân binh của Quỷ đỏ.

Manchester United đã giải quyết vấn đề đó với bản hợp đồng trị giá 50,7 triệu bảng Anh với tiền vệ Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain. Cầu thủ 23 tuổi người Uruguay đã được ra mắt trước đám đông tại Old Trafford trước khi trận đấu bắt đầu và bắt tay Scholes.

Nhưng Ugarte có thể mất thời gian để thích nghi với câu lạc bộ mới của mình, vì anh đã không tham gia một trận đấu chính thức nào kể từ tháng 7.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *