jadon sancho chinh thuc ra mat cdv chelsea 1

Chelsea đã ra mắt Jadon Sancho tại Stamford Bridge trước trận đấu ở Ngoại hạng Anh hôm nay với Crystal Palace.

Jadon Sancho chào sân Stamford Bridge

Cầu thủ người Anh đã gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn từ Manchester United, mặc dù thỏa thuận sẽ được ký kết vĩnh viễn vào mùa hè năm sau, trừ khi The Blues có một chiến dịch thực sự thảm họa và kết thúc ở vị trí thấp hơn 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Jadon Sancho cơ bản đã thất bại tại Man Utd nhưng anh đã cho thấy một số dấu hiệu lấy lại phong độ tốt nhất của mình trong thời gian cho mượn tại Borussia Dortmund vào nửa sau của mùa giải trước.

jadon sancho chinh thuc ra mat cdv chelsea
Jadon Sancho đã chuyển đến Chelsea.

Anh có mâu thuẫn với Erik ten Hag và tưởng chừng hai người đã ổn thỏa, tuy nhiên Sancho không thể hiện đủ để được giữ lại, do đó được cho phép ra đi hè này.

Bây giờ anh đã ở Chelsea và đám đông người hâm mộ London đã chào đón Jadon nồng nhiệt, có thể thấy trong các đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội.

jadon sancho chinh thuc ra mat cdv chelsea 1
Jadon Sancho được chào đón ở sân nhà mới.

Sancho có thể là một canh bạc, nhưng nếu thành công thì đó sẽ là một canh bạc mà ban lãnh đạo Chelsea sẽ vui mừng vì đã thực hiện, vì anh rõ ràng là một cầu thủ tài năng.

Cầu thủ 24 tuổi này chưa bao giờ thực sự phù hợp với đội hình tại United, và có thể anh chỉ là một trong số nhiều cái tên lớn phải vật lộn với Quỷ đỏ trong kỷ nguyên hậu Sir Alex Ferguson.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *