chelsea co tong cong bao nhieu cau thu 1 1

Kỳ chuyển nhượng mùa hè đã kết thúc và giờ CĐV đã biết cụ thể Chelsea có bao nhiêu cầu thủ kỳ cựu cho mùa giải 2024/25.

Chelsea có đội hình lớn sau TTCN hè

The Blues đã có một đội hình lớn ngay cả trước khi ký hợp đồng với Pedro Neto, Joao Felix, Kiernan Dewsbury-Hall và nhiều người khác trong những tuần gần đây. Những sự bổ sung này có nghĩa là câu lạc bộ Tây London có một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Enzo Maresca.

chelsea co tong cong bao nhieu cau thu
Sterling đã rời Chelsea.

Những người như Romelu Lukaku và Raheem Sterling đã ra đi nhưng những người khác không thể tìm được đường thoát. Điều này khiến The Blues có một đội hình cồng kềnh.

Đã có rất nhiều suy đoán về quy mô đội hình của Chelsea trong suốt mùa hè, với một số người cho rằng đội hình này có tới hơn 40 cầu thủ. Nhưng đã có nhiều vụ bán được thực hiện và Chelsea đã giảm xuống còn 31 cầu thủ kỳ cựu sau kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, vẫn nhiều hơn Tottenham 5 cầu thủ và Arsenal 9 cầu thủ.

chelsea co tong cong bao nhieu cau thu 1
Chelsea có một đội hình lớn.

Trong đó, ở vị trí thủ môn họ có Robert Sanchez, Filip Jorgensen, Marcus Bettinelli, Lucas Bergstrom. Ở vị trí hậu vệ có Levi Colwill, Axel Disasi, Benoit Badiashile, Wesley Fofana, Tosin Adarabioyo, Marc Cucurella, Ben Chilwell, Renato Veiga, Reece James, Malo Gusto.

Hàng tiền vệ có Moises Caicedo, Romeo Lavia, Enzo Fernandez, Kiernan Dewsbury-Hall, Carney Chukwuemeka, Cesare Casadei, Cole Palmer, Christopher Nkunku, Jadon Sancho. Hàng công có Pedro Neto, Mykhailo Mudryk, Noni Madueke, Angelo, Joao Felix, Nicolas Jackson, Marc Guiu.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *