chelsea nguy co bi cam cua o chau au 2

Chelsea có nguy cơ bị cấm tham gia các giải đấu châu Âu do một quy định tài chính mới.

Chelsea nguy cơ vi phạm quy định tài chính

The Blues đang phải đối mặt với thách thức trong việc tuân thủ các quy định tài chính của UEFA sau khi cơ quan quản lý châu Âu xác nhận lập trường của mình về việc ghi nhận thu nhập.

Theo The Times, UEFA sẽ không cho phép các câu lạc bộ ghi nhận thu nhập từ việc bán tài sản cho các công ty chị em. Đây là lỗ hổng mà đồng sở hữu Todd Boehly và Clearlake đã sử dụng khi bán hai khách sạn của Chelsea cho một công ty chị em với giá 76,5 triệu bảng Anh.

chelsea nguy co bi cam cua o chau au
Chelsea đã cố gắng lách luật tài chính.

Trong khi đó, đội nữ đã được bán cho công ty mẹ của câu lạc bộ hai ngày trước khi kết thúc năm tài chính vào tháng 6. Premier League vẫn chưa đóng các lỗ hổng này, nghĩa là Chelsea đã được phép ghi nhận doanh số bán hàng là thu nhập hợp lệ.

Nhưng UEFA sẽ có lập trường cứng rắn hơn, điều này có thể gây ra vấn đề cho Chelsea sau này. Họ sẽ không bị ảnh hưởng ở mùa giải hiện tại. Tuy nhiên, nếu Chelsea không tuân thủ, họ có thể bị loại khỏi bóng đá châu Âu vào mùa giải sau.

chelsea nguy co bi cam cua o chau au 2
Họ có thể gặp nguy trong tương lai.

Việc bị loại khỏi các cuộc thi của UEFA là một trong những hình phạt tiềm tàng, cùng với các hình phạt tài chính và các biện pháp trừng phạt khác. Tuy nhiên, UEFA đã nhấn mạnh rằng tất cả các trường hợp sẽ phải được hội đồng độc lập của mình đánh giá riêng lẻ.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *