manchester united sap co thuong vu lon bac nhat lich su

Manchester United không phải là một đội bóng giỏi kiếm tiền từ việc bán cầu thủ của mình.

Manchester United bán McTominay giá cao

Tuy nhiên, những cơn gió đổi thay đã thổi vào mùa hè này dưới đội ngũ tuyển dụng và điều hành mới của Sir Jim Ratcliffe. Bên cạnh việc đưa cầu thủ vào, có sự cải thiện rõ rệt ở việc bán ra.

manchester united sap co thuong vu lon bac nhat lich su 1
Manchester United đang cải thiện việc bán cầu thủ.

Các câu lạc bộ đối thủ như Manchester City và Chelsea luôn xoay xở để bằng cách nào đó vẫn làm tốt trong việc bán cầu thủ của mình, điều mà Manchester United nổi tiếng là tệ. Bây giờ, Ineos bắt đầu điều chỉnh hướng đi này, khi câu lạc bộ đang chuẩn bị hoàn thành một trong những vụ bán lớn nhất từ ​​trước đến nay của họ.

Manchester United đã chấp nhận lời đề nghị trị giá khoảng 25,4 triệu bảng Anh cho tiền vệ người Scotland Scott McTominay từ Napoli, với các điều khoản cá nhân vẫn chưa được thống nhất. Thoạt nhìn, mức phí đó có vẻ không nhiều, đặc biệt là khi nhìn vào số tiền mà chính United đã chi cho những cầu thủ vô giá trị trong thập kỷ qua.

manchester united sap co thuong vu lon bac nhat lich su
Anh sẽ là cầu thủ đắt giá bậc nhất M.U từng bán.

Phí chuyển nhượng được báo cáo của McTominay là 25,4 triệu bảng Anh, sẽ đưa anh thẳng vào top 5 thương vụ chuyển nhượng lớn nhất mọi thời đại tại Manchester United. Đứng đầu là Cristiano Ronaldo, người đã được bán vào năm 2009 và vẫn đứng đầu so với những người khác. Theo sau anh là Romelu Lukaku và Angel di Maria, và phí chuyển nhượng của McTominay đứng ngay sau bộ ba này.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *