ro tan binh tiep theo arsenal muon co sau merino 1

Arsenal đã có một kỳ chuyển nhượng mùa hè khá yên ắng. Họ mua đứt David Raya vào đầu tháng 7 và ký hợp đồng với Riccardo Calafiori vài tuần sau đó.

Arsenal muốn cầu thủ chạy cánh mới

Một tiền đạo mới mà nhiều người hâm mộ Arsenal mơ ước vẫn chưa xuất hiện, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không thể xảy ra trước khi kỳ chuyển nhượng đóng lại.

Trên Podcast Chuyển nhượng, David Ornstein đã chia sẻ kế hoạch của Mikel Arteta và Edu tại Arsenal sau khi thỏa thuận Merino hoàn tất. David Ornstein cho biết Arsenal muốn ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh mới sau Mikel Merino.

ro tan binh tiep theo arsenal muon co sau merino 1
Pháo thủ muốn chiêu mộ thêm tân binh.

Arsenal đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Merino sau các cuộc đàm phán kéo dài với Real Sociedad. Hai câu lạc bộ đã đàm phán trong nhiều tuần. Thỏa thuận có vẻ như cuối cùng đã hoàn tất và Merino dự kiến ​​sẽ bay đến Arsenal để hoàn tất kiểm tra y tế rất sớm.

Arsenal đang có nhân sự tốt ở cánh trái với Gabriel Martinelli và Leandro Trossard. Reiss Nelson cũng là một lựa chọn nếu anh ở lại câu lạc bộ. Tất cả những cầu thủ đó cũng có thể chơi ở cánh đối diện, nhưng không ai trong số họ thuận chân trái và có thể làm được như Bukayo Saka.

ro tan binh tiep theo arsenal muon co sau merino
Không có nhiều thông tin về một trung phong mới.

Đó là lý do tại sao Pháo thủ cần ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh phải thuận chân trái trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng và họ được đồn đoán muốn thực hiện động thái chiêu mộ Johan Bakayoko của PSV Eindhoven.

Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi được 14 bàn thắng và có 14 pha kiến ​​tạo trong mùa giải 2023/2024, anh đã ghi được hai bàn thắng trong hai trận đấu Eredivisie mùa giải này.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *