david de gea tai xuat san co sau 446 ngay 1

David De Gea dự kiến ​​sẽ ra mắt Fiorentina trong trận đấu với Puskas Akademia FC vào đêm nay, 446 ngày sau lần ra sân cuối cùng cho Manchester United.

David De Gea chuẩn bị ra sân trở lại

Thủ môn người Tây Ban Nha đã ký hợp đồng một năm với tùy chọn gia hạn tại Stadio Franchi và sẽ ra mắt La Viola vào đêm nay trong trận lượt đi vòng loại trực tiếp Conference League với Puskas Akadémia.

Điều này có nghĩa là anh sẽ chơi trận đấu chính thức đầu tiên sau 446 ngày – 1 năm, 2 tháng và 19 ngày sau lần ra sân cuối cùng cho Manchester United. Trận đấu cuối cùng của anh cho Quỷ đỏ là trận Chung kết Cúp FA 2023 với Manchester City, trận đấu mà đội bóng của Pep Guardiola đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

david de gea tai xuat san co sau 446 ngay 1
David de Gea đã nghỉ ngơi sau khi rời M.U.

David de Gea tiếp tục tập luyện tại Manchester trong năm ngoái trước khi trở lại Madrid và sau đó gia nhập Fiorentina.

Trong buổi họp báo ra mắt tại Florence tuần trước, De Gea giải thích rằng anh đã nghỉ phép vì anh coi Manchester là nhà của mình và không sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các câu lạc bộ khác cho chiến dịch 2023/2024.

De Gea đã bắt đầu trên băng ghế dự bị trong trận mở màn Serie A của Fiorentina với Parma.

david de gea tai xuat san co sau 446 ngay
Anh sắp tái xuất sân cỏ.

Đội hình dự kiến ​​Fiorentina vs Puskas Akademia FC

Fiorentina (3-4-2-1): De Gea; Martinez Quarta, Pongracic, Ranieri; Kayode, Amrabat, Mandragora, Biraghi; Colpani, Sottil; Kean.

Puskas Akademia FC (4-2-3-1): Pecsi; Szolnoki, Maceiras, Stronati, Golla; Plsek, Ormonde-Otterwell; Levi, Soisalo, Nagy; Colley.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *