pep guardiola neu doi bong khien man city run ray 1

Đã làm việc tại Premier League trong 8 mùa giải trọn vẹn, Pep Guardiola hiểu rõ mối đe dọa mà mọi đội bóng gây ra cho Manchester City.

Pep Guardiola đánh giá cao các đối thủ

Mặc dù giành chức vô địch Premier League với 91 điểm ấn tượng vào mùa giải trước, City đã để thua các trận đấu trước các đội mà họ được kỳ vọng sẽ đánh bại như Wolves và Aston Villa.

Đó là bản chất khó lường của Premier League, nhiều đội có khả năng gây bất ngờ cho đoàn quân của Pep Guardiola. Do vậy, ngay cả một đội bóng có đẳng cấp và tinh thần chiến thắng như City cũng không thể coi thường bất kỳ trận đấu nào. Đặc biệt là trong kỷ nguyên của Premier League, khi những điểm số nhỏ có thể tạo nên sự khác biệt giữa vị trí đầu tiên và thứ hai.

pep guardiola neu doi bong khien man city run ray 2
Pep Guardila đã ở Anh 8 năm.

Phát biểu với Men In Blazers, Pep Guardiola ban đầu được hỏi về những đội mà ông mong đợi sẽ thách thức Manchester City để giành chức vô địch giải đấu.

HLV đã hai lần giành cú ăn ba trả lời: “Arsenal, chắc chắn rồi. Liverpool, chúng ta sẽ thấy vì quá trình chuyển đổi sau Jurgen [Klopp] luôn không dễ dàng nhưng giai đoạn trước mùa giải của Arne Slot thật tuyệt vời.”

Pep Guardiola tiếp tục tiết lộ rằng với việc Newcastle United không tham dự châu Âu trong chiến dịch này, Manchester City sẽ “run rẩy” khi đối mặt với họ.

“Và các đội khác, bạn phải xem. Bây giờ bạn hỏi tôi, Tottenham sẽ ở đó, vì cách họ chơi, Newcastle sẽ trở lại vì chỉ có một trận một tuần. Và năng lượng, thể lực của họ, chỉ với một trận một tuần, chúng tôi sẽ run rẩy. Chúng tôi sẽ run rẩy khi đối đầu với họ.”

pep guardiola neu doi bong khien man city run ray
Pep đánh giá cao các đối thủ.

Pep Guardiola kết luận: “Và tất nhiên, United, với rất nhiều bản hợp đồng mà họ đã thực hiện, Chelsea với tất cả các bản hợp đồng mà họ đã thực hiện, tất cả các đội, Aston Villa, chúng ta sẽ xem họ xử lý thế nào khi chơi ở Champions League và Premier League nhưng vâng, sáu, bảy đội sẽ ở đó, sẽ lại là top bốn khó khăn.”

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *