bi loai soc sterling yeu cau chelsea tra loi ro rang 1

Raheem Sterling đang tìm kiếm sự rõ ràng về vị trí của mình tại Chelsea sau khi bị loại khỏi đội hình của Enzo Maresca.

Raheem Sterling muốn Chelsea rõ ràng

Khi tiếp cận người đại diện của tiền đạo này để xin bình luận, họ đã chỉ ra với Mail Sport rằng việc anh không có mặt trong trận Chelsea đấu với Manchester City là điều bất ngờ.

bi loai soc sterling yeu cau chelsea tra loi ro rang
Sterling bất ngờ bị loại khỏi đội hình.

Một cuộc phỏng vấn trước trận đấu với Sterling đã được đăng trên trang web của Chelsea vào đầu tuần này, trong đó nhấn mạnh tầm quan trọng từ kinh nghiệm của anh trong một phòng thay đồ tương đối trẻ, trong khi Maresca gọi tiền đạo này là một “cầu thủ quan trọng” trong giai đoạn trước mùa giải. Anh cũng đã góp mặt trong tất cả sáu trận đấu trước mùa giải của Chelsea.

Nhưng việc anh không có mặt trong đội hình để đối đầu với câu lạc bộ cũ vào Chủ Nhật đã đặt ra câu hỏi về tương lai của anh.

bi loai soc sterling yeu cau chelsea tra loi ro rang 2
Tương lai của anh đang không rõ ràng.

Một tuyên bố từ đại diện của Sterling có nội dung: “Raheem Sterling đã ký hợp đồng với Câu lạc bộ bóng đá Chelsea trong ba năm tới. Anh ấy đã trở lại Anh sớm hơn hai tuần để tiến hành tập luyện cá nhân và đã có một giai đoạn tích cực dưới thời huấn luyện viên mới, người mà anh ấy đã phát triển mối quan hệ làm việc tốt.”

“Anh ấy luôn cam kết cống hiến hết mình cho Chelsea FC và người hâm mộ, những người mà anh ấy rất kính trọng. Vì vậy chúng tôi mong muốn làm rõ tình hình. Cho đến lúc đó, chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ mong muốn của Raheem là bắt đầu mùa giải mới một cách tích cực.”

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *