theo walcott khuyen tien ve chelsea gia nhap liverpool 1

Theo Walcott tin rằng cựu đồng đội ở Southampton Romeo Lavia đáng lẽ nên gia nhập Liverpool thay vì Chelsea.

Walcott tiếc khi Lavia đến Chelsea

Đã gần một năm trôi qua kể từ ngày Lavia hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 58 triệu bảng Anh đến Stamford Bridge, gia nhập The Blues từ Southampton. Cầu thủ 20 tuổi này đã ký hợp đồng 7 năm nhưng hầu như không được ra sân trong mùa giải trước do gặp vấn đề về chấn thương.

theo walcott khuyen tien ve chelsea gia nhap liverpool 1
Lavia đã gặp khó khăn vì chấn thương.

Lavia hy vọng sẽ hồi sinh sự nghiệp ở Chelsea trong mùa giải này, sau khi đã chơi rất nhiều dưới thời Enzo Maresca trong giai đoạn tiền mùa giải, nhưng Walcott vẫn lo lắng cho đồng đội cũ của mình.

Cựu cầu thủ chạy cánh người Anh thậm chí còn tin rằng Lavia nên từ chối Chelsea để chuyển đến Liverpool: “Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá rất tài năng. Cậu ấy đã tập luyện hết mình, có lẽ là tập luyện quá nhiều. Cậu ấy đã bị chấn thương nghiêm trọng và rõ ràng là đã nghỉ cả năm.”

“Có những cuộc nói chuyện về việc cậu ấy sẽ đến Chelsea hoặc Liverpool, và tôi nghĩ, đúng vậy, với tư cách là một cầu thủ, điều này là hoàn hảo. Liverpool sẽ là câu lạc bộ hoàn hảo vì hàng tiền vệ đang được xây dựng lại vào thời điểm đó.”

theo walcott khuyen tien ve chelsea gia nhap liverpool
Anh từng là bản hợp đồng được kỳ vọng.

“Tất nhiên, các cầu thủ có thể đưa ra lựa chọn của mình, nhưng về con đường sự nghiệp, cậu ấy đã trì trệ một chút.”

Triều đại của Maresca với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Chelsea sẽ bắt đầu vào Chủ Nhật khi nhà đương kim vô địch hành quân đến Stamford Bridge.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *