arsenal se don bom tan cuoi ky chuyen nhuong

Arsenal có thể sẽ có một kết thúc hoành tráng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè với hai bản hợp đồng mới tiềm năng.

Arsenal đón thêm tân binh cuối kỳ chuyển nhượng

Cho đến nay, Pháo thủ đã chậm chạp trong kỳ chuyển nhượng. Câu lạc bộ phía bắc London chỉ thực hiện một bản hợp đồng lớn trong kỳ chuyển nhượng là Riccardo Calafiori. Tuy nhiên, theo Steve Kay, phát biểu trên KS1 TV, điều đó có thể sắp thay đổi.

arsenal se don bom tan cuoi ky chuyen nhuong
Arsenal sẽ gia cố đội hình để cạnh tranh danh hiệu mùa tới.

Kay đã chia sẻ những gì anh nghe được về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal: “Tôi mong đợi một tiền vệ sẽ đến và tôi mong đợi một ai đó ở tuyến trên sẽ đến. Tôi có cảm giác buồn cười là họ đang làm một điều gì đó lớn lao, tôi có cảm giác này khi nói chuyện với mọi người, những người tôi đang nói chuyện dường như nghĩ rằng một điều gì đó lớn lao sắp xảy ra.”

Chi tiêu ròng của Pháo thủ trong mùa hè này vẫn rất thấp sau khi bán Emile Smith Rowe, và với Eddie Nketiah, Reiss Nelson và Aaron Ramsdale đều có khả năng cũng sẽ ra đi, Arsenal có thể có một số tiền mặt đáng kể để chi tiêu trong những tuần tới.

arsenal se don bom tan cuoi ky chuyen nhuong 1
Pháo thủ dự kiến sẽ mang về thêm nhiều tân binh.

Vẫn còn hai khoảng trống lớn trong đội hình này ở hàng tiền vệ và hàng công, cho nên sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Pháo thủ tạo nên tiếng vang trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Edu cho biết người hâm mộ Arsenal sẽ không phải thất vọng về kỳ chuyển nhượng này, và vẫn có thể có điều gì đó lớn lao sắp diễn ra. Đây có thể là một kết thúc bom tấn cho kỳ chuyển nhượng hè của Arsenal.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *