liverpool co co hoi chieu mo tien ve trong mo cua klopp 2

Liverpool hiện đang chạy đua với thời gian để ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm mới trước khi chiến dịch 2024/25 bắt đầu.

Liverpool được đề xuất mua Frenkie de Jong

Sau khi liên hệ với Real Sociedad, Liverpool tưởng chững đã ký được hợp đồng với Martin Zubimendi – nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha này quyết định ở lại xứ Basque. Tuy nhiên, hiện tại, một tiền vệ mà Jurgen Klopp muốn ký hợp đồng vào năm 2022 đã được đề xuất cho Liverpool.

liverpool co co hoi chieu mo tien ve trong mo cua klopp
Barca sẵn sàng bán De Jong.

Francois Plateau hiện tuyên bố rằng Liverpool đã được đề nghị ký hợp đồng với Frenkie de Jong – vì Barcelona sẵn sàng đưa cầu thủ người Hà Lan này vào thỏa thuận chiêu mộ Luis Diaz.

Hãng tin tức Tây Ban Nha SPORT tin rằng Barcelona cần thực hiện thêm một thương vụ chuyển nhượng đáng kể nữa để giải quyết các vấn đề tài chính tại Camp Nou.

Raphinha là một cầu thủ có thể ra đi khi Manchester United tham gia cuộc đua, Barcelona sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh này với giá 51 triệu bảng Anh, mặc dù cầu thủ người Brazil không muốn ra đi.

liverpool co co hoi chieu mo tien ve trong mo cua klopp 1
De Jong có thể đến Liverpool.

Hiện tại, Barcelona cũng đã đưa De Jong lên bàn đàm phán để tăng cơ hội cân bằng sổ sách, Liverpool được trao cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan này theo một thỏa thuận mua bán cầu thủ cộng với tiền mặt liên quan đến Diaz.

Cầu thủ số 21 của Barcelona đã có 30 lần ra sân trên mọi đấu trường vào mùa giải trước, ghi được 2 bàn thắng. Thông tin này xuất hiện sau khi SPORT tuyên bố vào năm 2022 rằng Klopp muốn đưa De Jong đến Liverpool, động thái này đã không thành hiện thực.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *