huyen thoai ra tay chelsea don tan binh cuc chat

Một cầu thủ được cho là muốn gia nhập Chelsea vào mùa hè này sau khi hai huyền thoại của The Blues tham gia vào thỏa thuận.

Chelsea có Osimhen nhờ Drogba

CLB London vẫn đang mua sắm điên cuồng ngay lúc này và mọi thứ có vẻ như sẽ không sớm lắng xuống. Người hâm mộ có thể sẽ thấy một giai đoạn kết thúc rất bận rộn và kịch tính cho kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

huyen thoai ra tay chelsea don tan binh cuc chat 1
Osimhen là tài sản quý của Napoli.

The Blues đã đón nhiều cầu thủ và cũng cần phải thực hiện nhiều thương vụ ra đi trong thời gian này. Một trong các mục tiêu chính của họ là Victor Osimhen. Theo nhà báo Simon Phillips, viết trên trang Substack của mình vào tuần này, Osimhen muốn gia nhập Chelsea hơn là PSG.

Phillips nói: “Tuy nhiên, Chelsea muốn Osimhen và Osimhen muốn Chelsea. Các nguồn tin của SPTC đã xác nhận rằng tiền đạo này thích chuyển đến Chelsea và Premier League hơn là PSG.”

huyen thoai ra tay chelsea don tan binh cuc chat
Osimhen muốn đến The Blues.

“Điều này cũng có thể khiến Arsenal trở thành mối đe dọa, nếu họ cạnh tranh vì anh ấy. Nhưng chúng tôi vẫn chưa nghe nói rằng họ sẽ cạnh tranh vì anh ấy. PSG tất nhiên vẫn ở đó, và các câu lạc bộ Saudi cũng vậy. Nhưng sở thích của Osimhen là Premier League, và anh ấy rất muốn gia nhập The Blues mặc dù không được đá Champions League.”

“Các nguồn tin cũng hiểu rằng cả Didier Drogba và John Obi Mikel đều tham gia và tiếp cận Osimhen để thúc đẩy anh ấy đến Chelsea, mặc dù không cần phải thúc đẩy nhiều. Họ cũng đã thúc đẩy Chelsea ký hợp đồng với anh ấy!”

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *