thoa thuan hoan tat manchester united dem ngay chia tay hau ve 1

West Ham sắp đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Manchester United.

Manchester United chia tay Wan-Bissaka

Một trong những nguồn tin nội bộ đáng tin cậy nhất của West Ham tuyên bố rằng The Hammers hiện sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka.

Đã hơn một tháng kể từ khi có tin rằng các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa West Ham và đại diện của Wan-Bissaka, với việc cầu thủ này mong muốn trở lại London.

thoa thuan hoan tat manchester united dem ngay chia tay hau ve
Manchester United sắp chia tay hậu vệ cánh của mình.

Câu chuyện này đã kéo dài khá lâu và không hề lý tưởng cho cả hai bên. Manchester United muốn ký hợp đồng thay thế nhưng cần tiền từ việc bán cầu thủ để thực hiện thương vụ đó, trong khi West Ham muốn ký hợp đồng với một hậu vệ phải trước khi mùa giải Premier League mới bắt đầu.

Mức tiền thưởng được cho là lý do trì hoãn thỏa thuận này. Tuy nhiên, Patreon đưa tin hai đội sắp được thỏa thuận về con số này, khoản tiền này sẽ coi như tiền đền bù cho Wan-Bissaka về khoản tiền lương giảm nếu anh gia nhập West Ham.

thoa thuan hoan tat manchester united dem ngay chia tay hau ve 2
Anh vẫn đang tập luyện ở Manchester United.

Báo cáo cho biết thêm rằng một khi thỏa thuận cuối cùng được thực hiện, điều này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình chuyển nhượng hậu vệ phải đến West Ham. Các điều khoản cá nhân sẽ không phải là vấn đề ở giai đoạn này của thỏa thuận.

Wan-Bissaka có khả năng sẽ đá chính cho West Ham ở vị trí hậu vệ phải vào mùa giải tới, với Vladimir Coufal cung cấp sự cạnh tranh cho cựu hậu vệ Crystal Palace trong đội hình.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *