liverpool co muc tieu bi mat cho vi tri so 6

Theo các báo cáo, Liverpool đang theo đuổi một thỏa thuận cho một tiền vệ phòng ngự chuyên nghiệp đang chơi bên ngoài Premier League.

Liverpool theo đuổi vị trí số 6

The Reds là đội bóng hàng đầu duy nhất của Anh chưa bổ sung tân binh vào đội hình của họ vào mùa hè này. Câu lạc bộ đã thực hiện những thay đổi toàn diện ở nhiều bộ phận sau sự ra đi của Jurgen Klopp vào cuối mùa giải trước.

Không có một số cầu thủ chủ chốt, Liverpool vẫn đã có một chuyến du đấu trước mùa giải tuyệt vời tại Hoa Kỳ. Nhưng The Reds – đội vốn đã thiếu hụt ở vị trí số 6 – được cho là sẽ đuổi một thỏa thuận cho một cầu thủ ở vị trí đó.

liverpool co muc tieu bi mat cho vi tri so 6
Liverpool chưa có tân binh hè này.

Theo The Athletic, cầu thủ đã được Liverpool xác định hiện đang chơi bên ngoài Premier League và là một chuyên gia ở vai trò số 6.

Slot đã sử dụng Wataru Endo, Dominik Szoboszlai, Curtis Jones và Ryan Gravenberch ở vị trí tiền vệ lùi sâu trong giai đoạn trước mùa giải và mặc dù Alexis Mac Allister đã trở lại, nhưng The Reds rõ ràng cảm thấy cần phải tăng cường lực lượng để củng cố vị trí này.

liverpool co muc tieu bi mat cho vi tri so 6 1
Liverpool muốn có số 6 mới.

Liverpool đã được liên hệ với các tiền vệ Teun Koopmeiners và Ederson của Atalanta. Vào tháng 5, Tuttosport đưa tin rằng The Reds đang cân nhắc một vụ chuyển nhượng cho Ederson sau khi cầu thủ người Brazil này thu hút sự chú ý của các tuyển trạch viên. Tờ báo này cũng khẳng định rằng Liverpool đã cử tuyển trạch viên đến Ý để theo dõi Koopmeiners.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *