chelsea tiep tuc theo duoi tien dao 93 trieu bang

Chelsea đang tiếp tục đàm phán về một thỏa thuận cho ngôi sao Victor Osimhen của Napoli, các nguồn tin nói với Football Insider.

Chelsea tiếp tục theo đuổi Osimhen

Phát biểu trên ấn bản mới nhất của podcast Inside Track của Football Insider, phóng viên kỳ cựu Pete O’Rourke tiết lộ rằng câu lạc bộ Premier League sẽ không kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 93,5 triệu bảng Anh của tiền đạo này. Không có câu lạc bộ nào sẵn sàng trả mức phí đó, mặc dù PSG và Chelsea nằm trong số những câu lạc bộ ưu tú của châu Âu theo dõi tình hình của cầu thủ người Nigeria.

chelsea tiep tuc theo duoi tien dao 93 trieu bang
Chelsea rất muốn có Osimhen.

PSG đã thể hiện sự quan tâm sau khi Kylian Mbappe rời câu lạc bộ, nhưng đề xuất của họ không đạt được mức giá giải phóng hợp đồng. Chelsea đã có những cuộc đàm phán sâu rộng về một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến việc Romelu Lukaku chuyển đến Napoli, nhưng đó sẽ không phải là một cuộc trao đổi cầu thủ trực tiếp.

Theo các nguồn tin, The Blues sẽ cần phải thực hiện một cuộc trao đổi có sự tham gia của tiền đạo người Bỉ cộng với tiền mặt. Lukaku có giá trị 30 triệu bảng Anh, Chelsea đang cố gắng sử dụng anh như một phần của thỏa thuận để biến một vụ chuyển nhượng bom tấn thành hiện thực.

chelsea tiep tuc theo duoi tien dao 93 trieu bang 1
Osimhen đã thể hiện ấn tượng ở Ý.

Chelsea đang tìm kiếm một tiền đạo trong mùa giải này sau nhiều năm vật lộn ở vị trí đó. Napoli nổi tiếng là những nhà đàm phán khó tính và sẽ không để Osimhen rời câu lạc bộ theo dạng cho mượn vì họ muốn có mức giá cao nhất cho chữ ký của anh. Cầu thủ người Nigeria đã gây ấn tượng trong thời gian ở Ý, ghi 76 bàn sau 133 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *