amad diallo muon o lai m u suot doi 1

Amad Diallo cho biết anh muốn ở lại Manchester United “suốt đời” sau các cuộc đàm phán với huấn luyện viên Erik ten Hag.

Amad Diallo muốn ở lại M.U suốt đời

Cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà chỉ có 12 lần ra sân cho United vào mùa giải trước sau hai lần được cho mượn liên tiếp tại Sunderland và Rangers.

Nhưng Amad Diallo đã có một mùa giải 2023/2024 ấn tượng sau khi ghi bàn thắng quyết định vào phút bù giờ trước Liverpool ở tứ kết FA Cup, và anh quyết tâm khẳng định vị thế của mình trong đội một sau khi nói chuyện với Ten Hag.

amad diallo muon o lai m u suot doi
Amad Diallo muốn gắn bó với M.U.

Phát biểu trước trận đấu thứ hai của United với Real Betis tại San Diego vào sáng thứ Năm, Diallo tin rằng anh có thể có tương lai lâu dài tại Old Trafford.

Cầu thủ trẻ nói: “Ừ, tại sao không? Tôi rất hạnh phúc ở đây. Tôi nghĩ mọi người đều hạnh phúc với tôi vì tôi mỉm cười với mọi người và có năng lượng tốt. Tại sao không ở lại đây cả đời? Tôi rất phấn khích. Tôi tin vào huấn luyện viên. Tôi biết mùa giải trước tôi không được ra sân nhiều, nhưng mùa giải này sẽ là một mùa giải tốt cho tất cả mọi người.”

amad diallo muon o lai m u suot doi 1
Anh hài lòng sau khi nói chuyện với Ten Hag.

“Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện, một cuộc trò chuyện tích cực, và ông ấy đã nói với tôi những điều tốt đẹp. Mọi người đều nghĩ rằng huấn luyện viên là một người tốt. Đôi khi tôi nói chuyện với ông ấy và ông ấy cho tôi rất nhiều sự tự tin.”

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *