arsenal duoc du doan vo dich nam 2025

Chuyên gia của talkSPORT đã đưa ra dự đoán của mình về Arsenal trước thềm mùa giải Premier League mới.

Arsenal được dự đoán vô địch mùa tới

Arsenal đã bỏ lỡ chức vô địch Premier League mùa giải trước, chỉ kém Manchester City 2 điểm, City đã giành chức vô địch lần thứ tư liên tiếp. Pháo thủ được mong đợi sẽ cạnh tranh ngôi vương một lần nữa. Một chuyên gia của talkSPORT đã đưa ra dự đoán của mình về Pháo thủ.

Cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Tony Cascarino đã dự đoán Arsenal sẽ đánh bại Manchester City để giành chức vô địch Premier League: “Nếu bạn hỏi Pep Guardiola rằng ông ấy cảm thấy ai sẽ là mối nguy hiểm lớn nhất vào năm tới, tôi nghĩ ông ấy chắc chắn sẽ nói là Arsenal.”

arsenal duoc du doan vo dich nam 2025
Pháo thủ về nhì 2 năm gần đây.

“Với cách câu lạc bộ được xây dựng, bạn có thể thấy rằng họ có điều gì đó đặc biệt. Tôi đã dự đoán City nhiều lần cho chức vô địch trong những năm gần đây. Đây là năm đầu tiên tôi thực sự nghĩ rằng Arsenal sẽ làm được điều đó. Tôi thực sự tin rằng họ sẽ làm được điều đó trong năm nay.”

Để thu hẹp khoảng cách với Man City, Arsenal vẫn cần ký hợp đồng với một tiền đạo hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Pháo thủ đang cân nhắc chiêu mộ Viktor Gyokeres của Sporting, người được cho là có điều khoản giải phóng hợp đồng 86 triệu bảng Anh.

arsenal duoc du doan vo dich nam 2025 1
Arsenal đã chơi tốt những năm qua.

Brian Brobbey của Ajax cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của họ với mức giá được đưa ra là 30 triệu bảng Anh, vì vậy anh chắc chắn sẽ là lựa chọn rẻ hơn.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *