david de gea lam gi o dau suot 1 nam vang bong

“Ngồi chơi xơi nước” kể từ khi chia tay Man United vào đầu tháng 7 năm ngoái, David De Gea dường như sẽ quay trở lại thi đấu kể từ mùa giải tới sau những dòng trạng thái úp mở trên mạng xã hội những ngày gần đây.

Khi nào De Gea trở lại thi đấu?

Đây là câu hỏi mà nhiều người hâm mộ đặt ra sau khi thủ môn người Tây Ban Nha bất ngờ rời Man United cách đây một năm. The Athletic từng đưa tin De Gea đã ký hợp đồng gia hạn, trước khi CLB hủy bỏ và đề nghị một hợp đồng mới cho thủ môn số 1 kỳ cựu. De Gea không đồng ý và hai bên chia tay.

David de Gea làm gì, ở đâu suốt 1 năm vắng bóng?
David de Gea làm gì, ở đâu suốt 1 năm vắng bóng? 4

De Gea đã có 545 lần ra sân trong 12 năm khoác áo United, xếp thứ 7 trong danh sách những người ra sân nhiều nhất mọi thời đại của CLB. Anh có 45 lần khoác áo ĐTQG và giành Găng tay vàng Premier League thứ hai trong mùa giải cuối cùng với United.

Theo The Transfer DealSheet, De Gea sẽ đưa ra quyết định về bến đỗ mới vào tuần tới sau khi nhận được một vài đề nghị từ Ả Rập Xê Út, Mỹ và Italy.

De Gea làm gì suốt 1 năm nghỉ thi đấu?

Tin tức về tương lai được thảo luận nhiều hơn sau khi anh đăng một biểu tượng hình đồng hồ cát trên mạng xã hội vào hôm chủ nhật.

Đây không phải lần đầu tiên De Gea úp mở trên mạng xã hội. Hai ngày trước khi thông báo rời United vào tháng 7 năm ngoái, anh đã đăng hình một cậu bé tung hứng. Tháng trước đó, anh đăng một khuôn mặt ngáp ngủ dường như ám chỉ những tin đồn về tương lai của mình.

Trong những tháng đầu tiên “ngồi chơi xơi nước”, các nguồn tin thân cận với De Gea (đều yêu cầu giấu tên) cho biết anh đã cân nhắc việc giải nghệ.

Thủ thành người Tây Ban Nha cảm thấy thất vọng với những người chịu trách nhiệm cho sự ra đi của mình: HLV Erik ten Hag và giám đốc bóng đá lúc bấy giờ của CLB, John Murtough. De Gea thậm chí còn nói với những người thân cận rằng anh sẽ vui vẻ trở lại United nếu hai người này không còn ở đó nữa.

Sau 4 đến 5 tháng nghỉ ngơi và tạm rời xa bóng đá, De Gea nhận ra mình nhớ sân cỏ và bắt đầu tập luyện để trở lại. Anh ở lại Manchester cho đến cuối năm 2023 thay vì trở về Tây Ban Nha.De Gea không còn coi giải nghệ là lựa chọn và bắt đầu tập luyện ba đến bốn lần một tuần với một huấn luyện viên thủ môn do Richard Hartis (người giữ vai trò này tại United cho đến tuần trước) giới thiệu.

De Gea làm gì suốt 1 năm nghỉ thi đấu?
David de Gea làm gì, ở đâu suốt 1 năm vắng bóng? 5

De Gea vẫn giữ liên lạc với các đồng đội và nhân viên khác của United. Anh sở hữu một đội tuyển Esports có tên Rebels Gaming, nơi các cựu đồng đội Bruno Fernandes và Juan Mata đều nắm giữ cổ phần.

Anh đã có mặt trong trận đấu Champions League nữ giữa United và Paris Saint-Germain tại Làng thể thao Leigh vào tháng 10, nhưng không đến thăm Old Trafford hay sân tập Carrington của CLB kể từ khi rời đi.

Anh kết hợp luyện tập thể lực và chuyên môn thủ môn với chơi bóng ném. môn thể thao vợt là một trong những sở thích yêu thích của anh và anh dành nhiều giờ mỗi tuần cho nó.

De Gea đã tập luyện ở Manchester và thậm chí còn được chụp ảnh vào tháng 4 khi đang tập luyện cá nhân tại CLB hạng dưới Altrincham, có trụ sở tại thị trấn nằm ở ngoại ô thành phố nơi người Tây Ban Nha sinh sống. Anh đã sử dụng các cơ sở vật chất của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha ở Las Rozas, Madrid và tiếp tục tập luyện tại quê nhà Illescas, một thị trấn ở tỉnh Toledo lân cận.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *