dortmund sap hoan tat thuong vu rayan cherki

Borussia Dortmund đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ Rayan Cherki, với các báo cáo cho rằng thỏa thuận trị giá 15 triệu euro sắp được ký kết.

Rayan Cherki sắp sửa cập bến Dortmund

Tháng trước, Rayan Cherki nổi lên như mục tiêu hàng đầu của Borussia Dortmund cho vị trí tiền vệ tấn công, và có vẻ như họ sắp sửa chốt được chữ ký của anh khi theo tờ Le Progrès của Pháp, đội bóng vùng Ruhr đang rất gần đạt được thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ 20 tuổi này.

Mặc dù tính xác thực của thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng, nhưng trước đó đã có các báo cáo cho rằng Borussia Dortmund đã đạt được thỏa thuận về điều khoản cá nhân với Cherki, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với Lyon.

Rayan Cherki sắp sửa cập bến Dortmund
Trước Cherki, Dortmund đã bổ sung thành công Anton và Guirassy từ Stuttgart

Die Borussen muốn gia cố hàng tiền vệ tấn công của họ sau sự ra đi của Marco Reus. Gio Reyna cũng được phép rời câu lạc bộ, do không tạo được ảnh hưởng tại BVB trong nửa đầu mùa giải trước cũng như tại Nottingham Forest sau kỳ nghỉ đông.

Cherki được coi là một trong những nhạc trưởng trẻ tài năng nhất châu Âu, nhưng cũng có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, với tổng cộng 141 lần ra sân cho Les Lyonnaises. Cherki có khởi đầu hết sức hoành tráng, với việc lập cú đúp và kiến tạo 2 bàn trong chiến thắng 4-3 của Lyon trước Nantes vào tháng 10.2020. Đích thân Kylian Mbappe đã tweet: ‘tuổi tác cũng chỉ là con số’ và chia sẻ bài viết khen ngợi Cherki.

Paris Saint-Germain cũng từng được cho là muốn chiêu mộ Cherki nhưng thương vụ không được cả GĐTT Luis Campos và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi ủng hộ. Lý do công ty đại diện của Cherki có liên quan đến mẹ của Mbappe. Và BLĐ PSG vẫn còn tức giận sau việc tuyển thủ Pháp sang Real Madrid, đã quyết định không muốn dính dáng gì với gia đình này.

Nếu thương vụ chuyển đến Dortmund thành công, Cherki sẽ bỏ lỡ phần lớn giai đoạn tiền mùa giải vì anh là thành viên của đội tuyển Pháp tham dự Thế vận hội.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *