soc voi thoa thuan chan goi cua marc bartra va ban gai cu

Marc Bartra, cựu cầu thủ Barcelona, ​​và bạn gái là Jessica Goicoechea, một người mẫu và influencer trên mạng xã hội, đã chính thức chia tay nhau – không lâu sau khi họ tiết lộ về một thỏa thuận độc đáo trong chuyện chăn gối của cả hai.

Marc Bartra chia tay bạn gái sau tiết lộ về “thỏa thuận chăn gối”

Trung vệ 33 tuổi và bạn gái bắt đầu hẹn hò từ năm 2021. Goicoechea khiến người hâm mộ bất ngờ vào đầu năm nay khi tiết lộ về “thỏa thuận phòng ngủ” của cặp đôi, được hình thành sau quãng thời gian Goicoechea phải xa bạn trai Marc Bartra.

Marc Bartra chia tay bạn gái sau tiết lộ về "thỏa thuận chăn gối"
Goicoechea (trái) cùng bạn trai Marc Batra (phải)

Goicoechea đã chia sẻ chi tiết thú vị về mối quan hệ của họ trên chương trình trò chuyện Tây Ban Nha La Resistencia vào tháng 5. Khi được hỏi về tần suất quan hệ trong tháng qua sau chuyến đi Bali, cô tiết lộ cách giữ cho đời sống tình cảm luôn nồng cháy thông qua một thỏa thuận bất thường.

Bartra, có mặt trong khán giả của chương trình, cho biết cứ “mỗi ngày gặp nhau”, cặp đôi phải quan hệ. Goicoechea sau đó nói thêm: “Nếu một ngày chúng ta không làm chuyện đó, thì ngày hôm sau phải bù lại gấp đôi.”

Theo tờ Bild của Đức, Goicoechea tiết lộ rằng khoảng thời gian xa cách ở Bali khiến cô nảy ra ý tưởng bù đắp lại khoảng thời gian không bên cạnh Marc Bartra. “Tôi ở Bali nửa tháng, nghĩa là không có bạn trai bên cạnh”, cô nói. “Chúng tôi đi theo nhóm 6 người, không có nhiều không gian riêng tư. Mặc dù đã cố gắng đóng cửa và rèm nhưng với nhiều người như vậy thì cũng chẳng làm được gì nhiều.

Marc Bartra chia tay bạn gái sau tiết lộ về "thỏa thuận chăn gối"
Hình ảnh ân ái của cặp đôi trong chuyến đi chơi

Tuy nhiên, thật đáng tiếc, có vẻ như thỏa thuận thú vị của cặp đôi không đủ để cứu vãn mối quan hệ.

Nhà báo Tây Ban Nha Abel Planelles thông qua The Mail cho biết mối quan hệ của Marc Bartra và Goicoechea hiện đã “tan vỡ”, nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. “Những người xung quanh tôi nói rằng không có bất hòa hay căng thẳng gì”, Planelles chia sẻ với ấn phẩm AS của Tây Ban Nha. “Trên thực tế, ngược lại, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Họ không ngừng theo dõi nhau trên mạng xã hội, điều khác với những lần khủng hoảng trước đây.”

Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ trên mạng xã hội vào tháng 11 năm 2022 sau khi Marc Bartra vô tình đăng tải video có mặt mình và Goicoechea lên mạng. Mặc dù thú vị nhưng mối quan hệ của họ thường xuyên gặp trục trặc và chia tay.

Cặp đôi được cho là đã từng chia tay vào tháng 7 năm ngoái sau một cuộc tranh luận, khiến Marc Bartra và Goicoechea thậm chí còn hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, họ đã hàn gắn vào tháng sau đó. Planelles nói thêm rằng khả năng tái hợp không phải là điều không thể.

Họ vẫn theo dõi nhau trên mạng xã hội, vẫn cư xử hòa nhã, nhưng đúng là mối quan hệ đã kết thúc. Bạn không bao giờ biết được liệu có cơ hội thứ hai hay thứ ba hay không, nhưng hiện tại mối quan hệ giữa cầu thủ bóng đá và người mẫu đã tan vỡ.”

Goicoechea lần đầu tiên được biết đến khi ký hợp đồng người mẫu ở tuổi 15. Kể từ đó, cô trở thành một người mẫu trên mạng xã hội có lượng người theo dõi khổng lồ lên đến 1,8 triệu người. Người mẫu Tây Ban Nha này cũng có bộ sưu tập thời trang riêng và một thương hiệu mỹ phẩm thành công.

Sốc với "thỏa thuận chăn gối" của Marc Bartra và bạn gái cũ
Goicoechea gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng
Marc Bartra chia tay bạn gái sau tiết lộ về "thỏa thuận chăn gối"
Goicoechea gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng – ảnh 2

Marc Bartra, người từng có 2 năm thi đấu cho Borussia Dortmund và không may mắn dính vào vụ đánh bom xe buýt của câu lạc bộ, trước đó đã kết hôn với nhà báo Melissa Jimenez từ năm 2017 đến năm 2022, họ có với nhau 3 người con nhỏ. Cầu thủ hiện đang thi đấu cho Real Betis chính thức công khai mối quan hệ với Goicoechea vào tháng 11 năm 2022, chỉ vài tháng sau khi chia tay Jimenez.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *