liverpool nham karim adeyemi thay the mo salah 2

Liverpool đang rục rịch chiêu mộ một ngôi sao hứa hẹn phá vỡ các kỷ lục tốc độ tại Premier League. Mặc dù mới nhậm chức HLV trưởng, Arne Slot vẫn chưa có nhiều sự bổ sung đáng kể cho đội hình vốn đã rất mạnh của The Kop.

Liverpool nhắm Karim Adeyemi

Những học trò cũ của Jurgen Klopp đã trình diễn xuất sắc ở mùa giải trước, và Slot dự kiến sẽ không thực hiện quá nhiều thay đổi.

Tuy nhiên, tốc độ là một khía cạnh mà Liverpool có thể cải thiện, ngay cả khi họ đã sở hữu một mũi nhọn nhanh nhẹn trên hàng công là Darwin Nunez. Nhà cầm quân người Hà Lan dường như đang nhắm đến một cầu thủ tốc độ khác, và thương vụ này có vẻ đang trong quá trình đàm phán.

Theo TEAMtalk, Liverpool đang để mắt đến một loạt các ngôi sao Bundesliga, và Karim Adeyemi là cái tên nổi bật nhất. Gần đây, Adeyemi đã khiến tin đồn chuyển nhượng rộ lên khi chia sẻ với Ruhr Nachrichten: “Tôi đang khoác áo Dortmund, và tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu ở đây. Nhưng cuộc sống luôn không có gì đảm bảo.”

Liverpool nhắm Karim Adeyemi thay thế Mo Salah?
Karim Adeyemi được định giá 28 triệu euro với hợp đồng ràng buộc đến năm 2027

Adeyemi được mệnh danh là “cầu thủ chạy nhanh nhất giải đấu từ trước đến nay” bởi Bundesliga. Anh là một tài năng trẻ sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc, có khả năng chơi linh hoạt ở cả hai cánh hoặc tiền đạo. Sự xuất hiện của Adeyemi không chỉ gia tăng chiều sâu đội hình mà còn mang đến khả năng kéo giãn hàng phòng ngự đối phương, tạo điều kiện thuận lợi để Trent Alexander-Arnold tung ra những đường chuyền dài vượt tuyến.

Tuy nhiên, theo FourFourTwo, thương vụ này có thể khó xảy ra. Mặc dù đây là một bản hợp đồng thú vị với Liverpool, nhưng việc sở hữu thêm một tiền đạo tốc độ nữa có thể khiến The Reds chuyển hướng sang lối chơi thiên về phản công nhiều hơn, trong khi Slot lại mong muốn kiểm soát bóng nhiều hơn.

Hiện tại, trên hàng công của Liverpool, Slot đang có nhiều lựa chọn như Nunez, Mo Salah, Diogo Jota, Cody Gakpo và Luis Diaz. Rất có thể một hoặc vài cái tên trong số này sẽ phải ra đi để đón chào tân binh mới.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *