leny yoro noi gi trong trong ngay ra mat man united

Sau bao ngày chờ đợi, Man United cuối cùng cũng đã chính thức công bố bản hợp đồng bom tấn mang tên Leny Yoro đến từ Lille với giá lên tới 70 triệu euro. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, trung vệ trẻ người Pháp đã không giấu được sự tự hào và háo hức trước thử thách mới.

Leny Yoro: “Tôi tự hào vì gia nhập Man United”

“Khoảnh khắc nhận được thông báo liên hệ từ Man United, trái tim tôi như vỡ òa trong niềm hân hoan tột độ. Hạnh phúc xen lẫn tự hào, đó là cảm xúc khó tả nhất mà tôi từng trải qua. Trước đó, tôi đã nhận được lời đề nghị từ 6-7 câu lạc bộ khác tại châu Âu, nhưng ngay khi Man United xuất hiện, tôi đã có linh cảm mãnh liệt rằng đây sẽ là bến đỗ hoàn hảo dành cho mình.

Leny Yoro: "Tôi tự hào vì gia nhập Man United"
Leny Yoro nói gì trong trong ngày ra mắt Man United? 4

Là một fan hâm mộ trung thành của Manchester United từ thuở ấu thơ, tôi luôn dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho huyền thoại Nemanja Vidic. Hình ảnh thi đấu đầy quả cảm và tinh thần thép của anh chính là nguồn cảm hứng thôi thúc tôi theo đuổi đam mê bóng đá. Chính vì vậy, việc được khoác lên mình chiếc áo số 15 của Quỷ Đỏ mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với tôi.

Hạnh phúc khi trở thành một phần của gia đình Manchester United, tôi cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng bằng bản hợp đồng kéo dài đến năm 2029. Mong muốn lớn nhất của tôi lúc này là cống hiến hết mình, thi đấu với tinh thần máu lửa và góp phần tạo nên những thành công vang dội cho Quỷ Đỏ, giống như những gì thần tượng Vidic đã từng làm được tại đây” – nguyên văn bài phát biểu của Leny Yoro trong ngày kí hợp đồng chính thức với Man United.

Leny Yoro nói gì trong trong ngày ra mắt Man United?
Leny Yoro nói gì trong trong ngày ra mắt Man United? 5

Leny Yoro ra mắt đội một Lille vào tháng 5 năm 2022 và đã có tổng cộng 46 lần ra sân tại Ligue 1 cho câu lạc bộ nước Pháp. Mặc dù mới chỉ có 2 mùa giải chơi chuyên nghiệp, trung vệ trẻ đã thể hiện được sự trưởng thành vượt bậc, khả năng đọc tình huống nhạy bén, lối chơi phòng ngự chắc chắn, tốc độ, sự nhanh nhẹn và khả năng phất bóng chính xác.

Phong cách thi đấu của anh được đánh giá là phù hợp với 1 Manchester United đang trong quá trình xây dựng lối chơi pressing tầm cao dưới. thời HLV Ten Hag, người luôn đòi hỏi hàng thủ phải linh hoạt và có khả năng chuyền bóng tốt.

Với bản hợp đồng dài hạn đến năm 2029, Manchester United đặt trọn niềm tin vào sự phát triển của Yoro. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của hàng phòng ngự “Quỷ đỏ” trong nhiều năm tới. Đầu tư vào một tài năng trẻ hứa hẹn như Yoro sẽ giúp Manchester United tiết kiệm chi phí đáng kể thay vì liên tục mua bán trung vệ trên thị trường chuyển nhượng vốn dốc giá nhanh khủng khiếp trong những năm trở lại đây.

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *