bellingham tu tin dt anh som dut con khat danh hieu

Mặc dù cay đắng nhận thất bại 1-2 trước Tây Ban Nha trong trận chung kết Euro 2024, Jude Bellingham vẫn lạc quan tin rằng ngày ĐT Anh lên ngôi ở một giải đấu lớn không còn xa.

Bellingham tin Tam Sư sẽ thành công

Chức vô địch World Cup 1966 đã là danh hiệu lớn gần nhất của Tam Sư, và sự chờ đợi ấy tiếp tục kéo dài khi bàn thắng muộn màng của Mikel Oyarzabal mang về chiến thắng cho Tây Ban Nha. Nhưng Bellingham tin rằng chất lượng và độ tuổi của dàn sao trẻ trung hiện tại của ĐT Anh hứa hẹn một tương lai tươi sáng.

“Đây là một đội bóng trẻ – với rất nhiều tiềm năng. Tôi biết mọi người sẽ thất vọng vì chúng tôi chưa thể vô địch, nhưng tôi chắc chắn điều đó sắp xảy ra.”

Thật đau lòng khi bị đánh bại bằng bàn thắng muộn. Tất cả chúng tôi đều không mong muốn gì hơn là tạo nên lịch sử và khiến người dân Anh tự hào, nhưng chúng tôi đã không thể làm được điều đó.

Đây vẫn là một đội bóng trẻ và điều đó thực sự đáng thất vọng vì đến một lúc nào đó chúng tôi phải thành công. Nhưng có những kinh nghiệm quý báu mà chúng tôi có thể rút ra từ giải đấu này. Điều quan trọng về đội bóng này – và chúng tôi đã thể hiện điều đó xuyên suốt – là chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc.” – Bellingham chia sẻ với cánh báo chí sau trận đấu.

ĐT Anh đã bị dẫn trước ngay giây thứ 70 của hiệp hai khi Nico Williams ghi bàn nhưng đã gỡ hòa thành công, giống như những gì họ đã làm được nhiều lần trong giải đấu, nhờ pha lập công của Cole Palmer ở phút 73.

Tuy nhiên, thay vì tiếp tục tấn công, ĐT Anh lại để Tây Ban Nha giành lại quyền kiểm soát thế trận và cuối cùng có được bàn thắng quyết định.

Bellingham tin Tam Sư sẽ thành công
Các cầu thủ tuyển Anh bày tỏ sự thất vọng sau trận thua

Sau trận đấu, cả Southgate và Harry Kane đều thừa nhận sự mệt mỏi đã ảnh hưởng đến họ khi mùa giải đã kéo dài. Suy nghĩ đó cũng được Bellingham đồng tình, người đã vô địch Champions League cùng Real Madrid trong trận đấu thứ 42 của câu lạc bộ trong mùa giải trước khi hội quân cùng phần còn lại của ĐT Anh tại Đức.

“Chúng tôi đã hy sinh rất nhiều trong những tuần qua,” anh nói. “Lịch thi đấu dày đặc thật khắc nghiệt, sau đó lại tập trung cho giải đấu cuối cùng của mùa giải.

“Điều đó ảnh hưởng đến thể lực – cả về tinh thần và thể chất, chúng tôi đều kiệt sức. Nhưng vì đất nước, chúng tôi muốn cống hiến hết mình. Thật sự quá tàn nhẫn khi phải thua theo cách như vậy.”

Đừng quên truy cập Góc bóng đá mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *