ollie watkins tien doan truoc sieu pham noi su that ve cole palmer

Ollie Watkins đã có những chia sẻ sau siêu phẩm giúp ĐT Anh ngược dòng trước Hà Lan. Tiền đạo đang chơi cho Aston Villa cũng tiết lộ đã dặn dò Cole Palmer hãy kiến tạo cho mình khi cả hai vào sân.

Ollie Watkins trở thành người hùng ĐT Anh

Trong trận bán kết vừa qua, ĐT Anh đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước ĐT Hà Lan với tỉ số 2-1. Dù bị dẫn bàn từ phút thứ 7 nhưng Tam Sư ngay sau đó được hưởng một quả phạt đền. Đội trưởng Harry Kane đã không bỏ lỡ cơ hội để quân bình tỉ số 1-1. 

Hà Lan đã có bàn thắng mở tỉ số từ phút thứ 7
Hà Lan đã có bàn thắng mở tỉ số từ phút thứ 7

Phút 80, HLV Southgate gây bất ngờ khi tung Ollie Watkins và Cole Palmer vào sân thay cho Harry Kane và Phil Foden. Những tưởng trận đấu sẽ bước sang hiệp phụ thì đến phút 90+1,  Cole Palmer đã thực hiện một pha chuyền bóng để Ollie Watkins xoay người dứt điểm ấn định chiến thắng cho Tam Sư. 

Ollie Watkins ghi bàn ấn định trận lôi ngược dòng của Tam sư
Ollie Watkins ghi bàn ấn định trận lôi ngược dòng của Tam sư

Sau trận đấu, Ollie Watkins được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận dù chỉ thi đấu vỏn vẹn 9 phút, chạm bóng 4 lần và có 1 pha dứt điểm. Chia sẻ trên kênh truyền hình ITV Sport, Ollie Watkins bày tỏ:  “Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc đó nhiều tuần rồi. Phải mất rất nhiều nỗ lực để có được vị trí như ngày hôm nay. 

Tôi biết ơn được trao cơ hội và sẽ luôn nắm bắt nó. Tôi rất vui mừng. Tôi đã nói với Cole Palmer rằng hôm nay chúng ta sẽ vào sân và cậu sẽ kiến tạo cho tôi ghi bàn. Tôi biết ngay khi cậu ấy có bóng, cậu ấy sẽ chuyền cho tôi. Khoảnh khắc nhìn thấy bóng đi vào lưới là điều tuyệt vời nhất từ trước đến nay”.

Cole Palmer và Ollie Watkins được thay vào sân
Cole Palmer và Ollie Watkins được thay vào sân

Nhiều trang báo lớn của Anh như Goal, Daily Mail đồng loạt dành tặng những điểm số cao ngất ngưỡng cho tiền đạo của Aston Villa. Trang thống kê Opta phân tích Watkins chỉ có 6% cơ hội ghi bàn tại tình huống này nhưng anh chàng đã xuất sắc thực hiện được.

Nói về những chỉ trích từ đầu giải xung quanh quyết định thay người của HLV Southgate, Watkins cho biết: “Đã có rất nhiều lời chỉ trích nhưng cuối cùng chúng tôi đã vào chung kết. Thật đặc biệt. Chúng tôi bị dẫn trước một bàn dường như điều đó khiến chúng tôi thi đấu bùng nổ hơn. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi đã thắng trên chấm phạt đền hay phải lội ngược dòng. Chỉ còn một trận nữa. Toàn đội đã sẵn sàng cho trận chung kết với Tây Ban Nha”.

Xem thêm:

Truy cập Gocbongda thường xuyên để không bỏ lỡ những tin tức bóng đá nóng hổi mỗi ngày.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *