harry kane tiet lo vu khi bi mat cua dt anh ha lan gap nguy5

Harry Kane đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích khi sức ảnh hưởng trong các trận đấu ngày càng giảm sút. Đội trưởng ĐT Anh cho biết sẽ tập trung vào trận đấu tới và có mặt trong khu vực vòng cấm nhiều hơn.

Harry Kane trả lời những chỉ trích

Tại Euro 2024, ĐT Anh đang có một màn thể hiện kém thuyết phục. Dù kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ nhất nhưng Tam Sư lại thể hiện một phong độ kém thuyết phục. 

Thầy trò HLV Southgate suýt phải về nước sớm ngay vòng 1/8 trước Slovakia nếu như không có sự xuất sắc của Jude Bellingham trong những phút cuối cùng. Đến vòng tứ kết, Tam Sư cũng cần đến loạt Penalty cân não mới có thể vượt qua được Thụy Sĩ. 

harry kane tiet lo vu khi bi mat cua dt anh ha lan gap nguy
ĐT có màn thể hiện kém thuyết phục trong những trận đấu vừa qua tại Euro 2024

Đáng chú ý, Harry Kane đang trở thành tâm điểm của những chỉ trích dù đóng góp 2 bàn thắng cho Tam Sư. Đội trưởng ĐT Anh thường xuyên dời về khu vực giữa sân để đón bóng thay vì là mũi nhọn trên hàng công. 

Nói về điều này, Harry Kane cho biết: “Là một tiền đạo, tôi luôn muốn cố gắng tạo càng nhiều khoảng trống càng tốt cho các tiền vệ và số 10 của mình. Có những lúc tôi sẽ kéo các hậu vệ ra khỏi vị trí để các đồng đội có một vị trí thuận lợi. Ở trận đấu sắp tới, tôi sẽ chơi tập trung và và có mặt nhiều hơn trong vòng cấm. Nhưng cũng sẽ có những thời điểm chơi lùi sâu và cố gắng khiến các hậu vệ khó chịu”.

harry kane tiet lo vu khi bi mat cua dt anh ha lan gap nguy1
Harry Kane cho biết sẽ di chuyển thường xuyên trong vòng cấm

Trận đấu với Hà Lan đánh dấu lần thứ 3 Harry Kane thi đấu một trận bán kết cho ĐT Anh. Trước đó, chân sút của Bayern Munich giúp tam sư lọt vào bán kết World Cup 2018, 2022 và chung kết Euro 2021. 

Dù luôn được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại nhưng Harry Kane vẫn chưa giành được bất kì một danh hiệu lớn nào. Tuy nhiên, đội trưởng ĐT Anh tự tin những  kinh nghiệm tích lũy sẽ sẽ giúp Tam sư giành được danh hiệu quốc tế đầu tiên sau 58 năm.

Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ đã trải qua những trận đấu lớn ở cấp câu lạc bộ lẫn ĐT Quốc Gia. Toàn đội sẽ dùng chính những kinh nghiệm đó để giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới. ĐT Anh đang có cơ hội lọt vào các trận chung kết liên tiếp của Giải vô địch châu Âu, đây sẽ là một thành tích đáng kinh ngạc, và chúng tôi sẽ cố gắng đạt được.”

harry kane tiet lo vu khi bi mat cua dt anh ha lan gap nguy4
Phong độ của những ngôi sao là yếu tố quyết định sự thành bại trong trận đấu với Hà Lan

Trong trận đấu sắp tới, ĐT Anh được cho vẫn sẽ dựa vào sự tỏa sáng của các ngôi sao như Jude Bellingham, Harry Kane, Bukayo Saka… Phía ngược lại, ĐT Hà Lan dù không có nhiều ngôi sao nổi bật nhưng đã cho thấy một lối chơi kỷ luật, sự quyết tâm thi đấu cao dưới sự dẫn dắt của HLV Ronald Koeman.

Xem thêm:

Truy cập Gocbongda thường xuyên để không bỏ lỡ những tin tức bóng đá nóng hổi mỗi ngày.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *