messi xuat sac hon ronaldo mot diem du khong thi dau tai euro

Messi đã có khoảnh khắc chụp chung với hai cầu thủ ghi bàn trong trận bán kết Euro 2024 vừa qua là Lamine Yamal và Dani Olmo. Trong khi đó, người cũng có khoảnh khắc chung khung hình cùng Ronaldo lúc nhỏ là Mbappe lại để thua muối mặt. 

Mesi và khoảnh khắc đặc biệt cùng hai người hùng Tây Ban Nha

Trận bán kết Euro 2024 vừa qua giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Pháp chứng kiến màn tỏa sáng của hai cái tên là Lamine Yamal và Dani Olmo. Trong khi Yamal có tình huống dứt điểm đẳng cấp khiến thủ thành Mike Maignan không thể cản phá thì phía còn lại,  Dani Olmo cũng có pha xử lý đầy tinh tế đưa ĐT Tây Ban Nha lộn ngược dọc trước Mbappe và các đồng đội. 

messi xuat sac hon ronaldo mot diem du khong thi dau tai euro6 2
Lamine Yamal thi đấu xuất sắc trước ĐT Pháp

Sau trận đấu, nhiều fan đã phát hiện hai cầu thủ ghi bàn cho La Roja đều có một điểm chung đặc biệt, chính là đã được chụp hình chung với Messi ngay từ nhỏ. Với Dani Olmo, anh được gặp đàn anh tại La masia – học viện nổi tiếng của Barcelona. Olmo từng chia sẻ anh từng không muốn chụp ảnh cùng Messi nhưng rồi đã thay đổi suy nghĩ, sau đó còn đem bức ảnh chụp chung treo ở nhà. Hiện tại, Olmo đang trở thành vua phá lưới tại Euro 2024 với 4 bàn thắng.

messi xuat sac hon ronaldo mot diem du khong thi dau tai euro2
Dani Olmo chụp cùng Messi tại học viện bóng đá La Masia

Trường hợp của Lami Yamal còn đặc biệt hơn khi thậm chí anh chàng còn được chính huyền thoại Argentina tắm khi vẫn còn là đứa trẻ sơ sinh. Theo tìm hiểu, khoảnh khắc này xuất phát từ một bộ ảnh do Quỹ nhi đồng của Liên Hợp Quốc và CLB Barcelona phối hợp thực hiện. Gia đình của Lami Yamal may mắn được chọn và ngay sau đó chính cha của Yamal đã đăng tải lên mạng xã hội. 

messi xuat sac hon ronaldo mot diem du khong thi dau tai euro3
Khoảnh khắc Yamal được Messi tắm gây sốt MXH

Sau trận đấu vừa qua, Yamal cũng đã chia sẻ lại bức ảnh này kèm dòng trạng thái “Tái sinh” cùng biểu tượng con dê (ám chỉ cầu thủ hay nhất mọi thời đại). Động thái này của cầu thủ 16 tuổi ẩn ý việc anh chàng đang cố gắng để giành lấy những vinh quang như chính người đàn anh đã có được tại CLB Barcelona và ĐT Argentina.

messi xuat sac hon ronaldo mot diem du khong thi dau tai euro5
Mbappe cũng được chụp chùng Ronaldo tại một chuyến thăm đến Real Madrid

Mặc khác, một so sánh thú vị giữa Ronaldo và Messi lại tiếp tục rộ lên xung quanh khoảnh khắc này. Giống với Messi, Ronaldo cũng từng gặp gỡ và chụp hình chung với một ngôi sao khác tại Euro 2024 là tiền đạo Kylian Mbappe. 

Tuy nhiên, ngôi sao số 1 ĐT Pháp lại đang có màn trình diễn khá thất vọng khi chỉ ghi được 1 bàn thắng từ chấm đá phạt, đồng thời gặp phải chấn thương gãy mũi và phải đeo mặt nạ ngay sau đó. Mbappe và các đồng đội cũng đã bị ĐT Tây Ban Nha loại khỏi Euro 2024. Nhiều fan đùa rằng có lẽ “vía” của Messi vẫn tốt hơn Ronaldo trong các giải đấu quốc tế lớn như thế này.

messi xuat sac hon ronaldo mot diem du khong thi dau tai euro8
Mbappe có phong độ không tốt tại Euro năm nay

Trở lại với Yamal, với bàn thắng vừa ghi được, sao trẻ Barcelona đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại một giải đấu lớn ở mốc 16 tuổi, 362 ngày, vượt xa kỉ lục trước đó của “Vua bóng đá” Pele. Đồng thời, anh chàng cũng đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ trẻ nhất vô địch vô địch Euro nếu giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

Xem thêm:

Truy cập Gocbongda thường xuyên để không bỏ lỡ những tin tức bóng đá nóng hổi mỗi ngày.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *