man united nham dan em ronaldo bi man city hot tay tren

Man United được cho đang tích cực hỏi mua tiền vệ trẻ 19 tuổi Joao Neves từ Benfica. Man City cũng đang quan tâm đến thương vụ này nhằm thay thế cho Kevin De Bruyne có thể ra đi trong thời gian tới.

Man United tìm người thay thế Casemiro

Theo truyền thông Anh, Erik ten Hag đang tìm kiếm một tiền vệ mới khi mà Casemiro đang có phong độ không tốt và có thể sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng hè. Vào thời điểm này, tài năng trẻ người Bồ Đào Nha Joao Neves được cho là mục tiêu hàng đầu của quỷ đỏ.

577405 0
Casemiro được cho sẽ ra đi trong mùa hè này

Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng Man United đã từng đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu Euro nhưng đã bị CLB chủ quản là Benfica từ chối. Tuy nhiên, tờ Record cho biết Quỷ Đỏ chỉ chấp nhận trả tối đa 70 triệu Euro sau màn trình diễn mờ nhạt của anh chàng tại Euro 2024.  Bảng hợp đồng của Neves cũng đang có điều khoản giải phóng lên đến 120 triệu Euro. Đây được cho là trở ngại của đội chủ sân Old Trafford trong việc đưa về tiền vệ người Bồ Đào Nha.

50a511bd03254b768fa81c830d3c7421
Joao Neves đã nhận được lời đề nghị từ Man United nhưng bị Benfica từ chối

Mặc khác, việc theo đuổi thương vụ Joao Neves gặp thêm khó khăn khi Man City cũng đang để ý đến cầu thủ 19 tuổi này. Theo Sports Witness, nửa xanh thành Manchester đang hy vọng sẽ chiêu mộ được Joao Neves để thay thế cho Kevin De Bruyne bởi lẽ trước đó, nhiều thông tin cho rằng tiền vệ người Bỉ sẽ đến Saudi Pro League vào kì chuyển nhượng mùa hè này. 

Giới chuyên môn cũng đánh giá việc Neves đến Man City là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi mà với sở trưởng là một tiền vệ lùi sâu, anh chàng là lựa chọn tốt trong vai trò phân phối bóng, hỗ trợ tốt cho Rodri như những gì De Bruyne đã từng làm. Mặc khác, dưới bàn tay huấn luyện của Pep Guardiola, người hâm mộ hoàn toàn tin rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ phát triển hơn nếu được chuyển đến Man City. 

man united nham dan em ronaldo bi man city hot tay tren3
Kevin De Bruyne được cho sẽ đến Saudi Pro League

Tuy nhiên, truyền thông Bồ Đào Nha cũng tin tưởng Neves sẽ ở lại Benfica để phát triển thêm một mùa giải nữa. Tuy nhiên, việc chuyển đến Premier League có thể sẽ không thể tránh khỏi, giống như Ederson và Ruben Dias trước đó. 

man united nham dan em ronaldo bi man city hot tay tren4
Neves là tài năng sáng giá của bóng đá Bồ Đào Nha

Đầu năm nay, Neves vẫn tỏ ra mơ hồ về tương lai của mình: “Bất kể tôi ở đâu vào mùa giải tới, tôi sẽ luôn cống hiến hết mình. Kế hoạch của tôi hiện tại là ở lại Benfica, nhưng bạn không bao giờ biết được, vì vậy tôi không thể hứa điều gì.”

Xem thêm:

Truy cập Gocbongda để không bỏ lỡ những tin tức bóng đá nóng hổi mỗi ngày.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *