pedri cam on toni kroos du bi choi xau tiet lo ve dan anh

Pedri đã gửi lời cảm ơn đến Toni Kroos dù bị tiền vệ người Đức va chạm khiến anh phải rời sân sớm. Trước đó, Kroos cũng đăng tải bài viết xin lỗi Pedri trên mạng xã hội

Vừa qua, Đức đã thua Tây Ban Nha tại tứ kết Euro 2024 với bàn thắng vào phút 117 của Mikel Merino. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Toni Kroos trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao khi trước đó anh đã tuyên bố giải nghệ sau Euro. 

Đáng chú ý, tại trận đấu kết thúc sự nghiệp, Toni Kroos đã có một pha tranh chấp quyết liệt và khiến tiền vệ của ĐT Tây Ban Nha – Pedri phải rời sân từ phút thứ 8. Ngay sau đó, Kroos đã công khai xin lỗi tài năng trẻ Barcelona trên Instagram. “Sớm bình phục và tha thứ cho tôi nhé Pedri. Tôi không cố ý làm cậu bị thương. Chúc cậu mọi điều tốt đẹp nhất”. 

pedri cam on toni kroos du bi choi xau tiet lo ve dan anh1
Toni Kroos phạm lỗi khiến Pedri rời sân từ phút thứ 8

Ngay sau đó, Pedri cũng đã đăng tải một bài đăng trên MXH: “Cảm ơn Toni Kroos vì lời nhắn của anh. Đây là bóng đá và mọi thứ đều có thể xảy ra. Sự nghiệp và thành tích của anh sẽ mãi mãi tồn tại.”

“Tôi đến Đức để tham dự EURO 2024 và tôi sẽ tiếp tục ở đây cho đến cùng. Đừng nghi ngờ gì nữa, giấc mơ vẫn tiếp tục. Khoảnh khắc khó khăn nhất đã qua và tôi đang cố gắng bình phục sớm nhất để trở lại cùng Barcelona.”

Mặc dù chấn thương, Pedri vẫn sẽ ở lại cùng đội tuyển cho các trận đấu còn lại của giải đấu: trận bán kết với Pháp vào thứ Ba và trận chung kết  gặp Anh hoặc Hà Lan  nếu Tây Ban Nha giành chiến thắng.

pedri cam on toni kroos du bi choi xau tiet lo ve dan anh2
Chấn thương của Pedri có hồi phục kịp không vẫn còn đang bỏ ngỏ

Về phần Kroos, bài đăng của anh cũng thay cho lời cảm ơn đến người hâm mộ mà đội tuyển.  Sự nghiệp của Toni Kroos bắt đầu nở rộ khi giành được chiếc cúp UEFA Champions League đầu tiên cùng Bayern Munich.

Năm 2014, Kroos gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro. Tại đây, anh đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Kroos đã cùng Real Madrid giành được 4 chức vô địch La Liga, 5 UEFA Champions League, 5 FIFA Club World Cup và 4 UEFA Super Cup. Anh đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Real Madrid với khả năng điều tiết nhịp trận, chuyền bóng chính xác và ghi bàn đẳng cấp.

pedri cam on toni kroos du bi choi xau tiet lo ve dan anh3
Toni Kroos đã dành được mọi vinh quang khi ở Real Madrid

Về đội tuyển quốc gia, Kroos đã cùng đội tuyển Đức vô địch World Cup 2014 và Confederations Cup 2017. Năm 2021, Anh từng tuyên bố giải nghệ khi ĐT Đức bị loại khỏi vòng 1/8 Euro 2021. Đến tháng 9/2023,  HLV Julian Nagelsmann đã để nghị Kroos quay trở lại đội tuyển. Ban đầu, Kroos nhất quyết không đồng ý nhưng rồi anh đã nghe theo “tiếng gọi của con tim”.

pedri cam on toni kroos du bi choi xau tiet lo ve dan anh4
HLV Julian Nagelsmann đã ngỏ lời mời Kroos quay lại ĐT Đức

Sự góp mặt của Kroos dù đã làm thay đổi ít nhiều bộ mặt ĐT Đức nhưng vẫn không thể cải thiện thành tích Die Mannschaft. “Cỗ xe tăng”’ bị loại khỏi vòng bảng World Cup 2022 trong một bảng đấu có Nhật Bản và Tây Ban Nha. Tại Euro 2024, ĐT Đức có một khởi đầu như mơ khi ghi đến 10 bàn thắng nhưng rồi gục ngã trước Tây Ban Nha khi bị thủng lưới vào những phút bù giờ cuối cùng.  

Xem thêm:

Truy cập Gocbongda thường xuyên để không bỏ lỡ những tin tức bóng đá nóng hổi mỗi ngày.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *