hlv nagelsmann he lo cach khac che than dong 16 tuoi tay ban nha5

HLV Nagelsmann đã dành nhiều lời khen cho Lamine Yamal với màn trình diễn tại Euro năm nay. Tuy nhiên, ông tin tưởng các cầu thủ kinh nghiệm của ĐT Đức sẽ kiểm soát được thần đồng 16 tuổi này.

HLV Nagelsmann tiết lộ chiến thuật ĐT Đức

Tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV Nagelsmann đã có những chia sẻ về hai tài năng trẻ tại Euro 2024. Nhà cầm quân người Đức tiết lộ chiến thuật của ông tại trận đấu sắp tới sẽ xoay quanh Musiala.

Tiền đạo 21 tuổi thể hiện khả năng đọc tình huống tốt cùng với, tốc độ, kĩ thuật đáng nể khi phối hợp cùng những người đàn anh trên ĐT Đức. Đáng chú ý, Musiala cũng đang là một trong những vua phá lưới tại Euro năm nay với 3 bàn thắng, xếp chung với Cody Gakpo (Hà Lan), Georges Mikautadze (Georgia) và Ivan Schranz (Slovakia). 

hlv nagelsmann he lo cach khac che than dong 16 tuoi tay ban nha
Musiala đang có màn thể hiện xuất sắc tại Euro 2024

Bên cạnh đó,  HLV Nagelsmann cũng dành nhiều lời khen cho tài năng 16 tuổi của đội tuyển Tây Ban Nha – Lamine Yamal. “Cậu ta thể hiện phong độ ổn định suốt thời gian qua. Không có nhiều trường hợp như vậy tại Barcelona trong mùa giải này. Tuy nhiên, Lamine Yamal mới chỉ 16 tuổi và chúng tôi hoàn toàn có thể kiểm soát cậu ta. Hãy xem Yamal phản ứng ra sao trước một thử thách khó hơn”.

hlv nagelsmann he lo cach khac che than dong 16 tuoi tay ban nha2
Lamine Yamal được HLV ĐT Đức đánh giá cao

Ngoài ra, HLV Nagelsmann cũng nhận thấy Tây Ban Nha đã thay đổi lối chơi, không còn chỉ tập trung kiểm soát bóng mà chủ động gây áp lực cao và phản công nhanh. HLV người Đức cho biết sẽ xây dựng chiến thuật dựa trên sự linh hoạt trong phòng thủ và tận dụng khả năng cầm bóng.

Trận tứ kết sắp tới được xem là “chung kết sớm” của giải đấu vì ĐT Đức lẫn Tây Ban Nha là hai đội bóng đang có phong độ tốt nhất giải. Với ĐT Đức, Đoàn quân HLV Nagelsmann đã ghi được 10 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 2 bàn.

hlv nagelsmann he lo cach khac che than dong 16 tuoi tay ban nha3
ĐT đang có phong độ vô cùng tốt tại Euro năm nay

Họ đang có những chân sút đạt phong độ tốt như: Musiala, Kai Havertz hay Niclas Fullkrug. Bên cạnh đó, những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Toni Kroos, Rudiger hay Gundogan cũng là những “vũ khí” đáng gờm mang đến sự ổn định cho tuyến giữa. 

Phía ngược lại, Tây Ban Nha cũng xuất sắc ghi được 9 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Họ cũng là đội duy nhất toàn thắng tại Euro 2024 năm nay. Đội hình đội tuyển Tây Ban Nha cũng có những cái tên nhiều kinh nghiệm như Marc Cucurella, Dani Carvajal hay Rodri kết hợp cùng hai tài năng trẻ là Lamine Yamal và Nico Williams.

hlv nagelsmann he lo cach khac che than dong 16 tuoi tay ban nha4
Tây Ban Nha có sự kết hợp giữa yếu tố kinh nghiệm và sức trẻ

Theo thống kê, Đoàn Quân La Roja chưa từng thắng đội chủ nhà nào tại Euro hay World Cup tính từ năm 1934. Tuy nhiên, Đức cũng đang có chuỗi 4 trận không thắng trước Tây Ban Nha, bao gồm thất bại tủi hổ 0-6 ở Nations League 2020. Nagelsmann khẳng định ông và các cầu thủ sẽ tập trung vào trận đấu sắp tới thay vì những thất bại trong quá khứ.

Xem thêm:

Truy cập Gocbongda thường xuyên để không bỏ lỡ những tin tức bóng đá nóng hổi mỗi ngày.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *