mikel arteta he lo ve hop dong moi fan phao thu mat long4

Mikel Arteta vẫn chưa được Arsenal gia hạn hợp đồng mới, tuy nhiên HLV người Tây Ban Nha đang tỏ ra thoải mái. Arteta cho biết mọi thứ sẽ phát triển theo đúng hướng và nhấn mạnh “điều đó sẽ xảy ra”.

Mikel Arteta chưa có hợp đồng mới

Theo đó, Hợp đồng hiện tại của Mikel Arteta và Arsenal sẽ hết hạ vào tháng 6/2025. Hai bên đã dự kiến sẽ đàm phán gia hạn vào cuối mùa giải vừa qua nhưng đã thống nhất ưu tiên cho việc chuẩn bị cho mùa giải mới.  

HLV người Tây ban Nha cũng đang tập hợp các cầu thủ không phải thi đấu cho ĐTQG để tiếp tục tập luyện tại Marbella, Tây Ban Nha. 

mikel arteta he lo ve hop dong moi fan phao thu mat long
Arteta vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới với Arsenal

Chia sẻ với ESPN, Arteta cho biết: “Hiện tại không có bất kì cập nhật gì mới. Điều không thay đổi là sự hạnh phúc của tôi, tôi được trân trọng ở đây và rất yêu thích công việc tại CLB. Mối quan hệ giữa chúng tôi tốt đến mức theo tôi nghĩ sẽ không có vấn đề nào xảy ra. Mọi thứ phải phát triển đúng hướng và điều đó sẽ xảy ra.”

mikel arteta he lo ve hop dong moi fan phao thu mat long1
Arsenal ẩn ý sẽ sớm kí hợp đồng gia hạn với Arsenal

Nói về thành tích của Pháo thủ, HLV người Tây Ban Nha bày tỏ: “Khi nhìn vào thống kê ở Premier League mùa trước, chúng tôi đáng ra là đội vô địch. Nhưng thực tế không phải vậy. Chúng tôi đã không đủ tốt như Man City hay các CLB từng vô địch khác. Tôi nghĩ tập thể CLB đã hiểu rõ những thiếu sót của mình”.

Trong mùa giải trước, Arsenal chỉ để thua 5, hoàn 5 trận trong suốt 38 vòng đấu. Thầy trò HLV Arteta cũng ghi được 91 bàn, xếp thứ hai giải đấu (sau Man City) và là đội bóng để thủng lưới ít nhất giải. 

mikel arteta he lo ve hop dong moi fan phao thu mat long2
Pháo thủ sở hữu hàng công và hàng thủ thuộc top đầu Ngoại Hạng Anh

Tuy nhiên, thành tích đó không đủ để họ bước lên ngôi vương của Premier League khi chịu những thất bại “chí mạng” vào cuối mùa. Đoàn quân pháo thủ còn bị loại ở tất cả các giải đấu khác từ FA cup, Carabao Cup đến Champions League dù sở hữu hàng loạt ngôi sao có phong độ cao như: Bukayo Saka, Declan Rice hay Martin Odegaard.

mikel arteta he lo ve hop dong moi fan phao thu mat long3
Pháo Thủ mất chức vô địch vào tay Man City dù thi đấu tốt

Hiện tại, Arsenal đang hoạt động rất năng nổ trên thị trường chuyển nhượng. Pháo thủ vừa thành công mua đứt thủ thành David Raya từ CLB Brentford. Ngoài ra, Arteta được cho đang quan tâm đến quan tâm đến một số cái tên nổi bật như: Riccardo Calafiori (Bologna), Serhou Guirassy (Stuttgart), Jonathan David (Lille)…

Xem thêm:

Truy cập Gocbongda để không bỏ lỡ những tin tức bóng đá nóng hổi mỗi ngày.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *