liverpool nham sao dt duc duoc bayern munich bat den

Liverpool đang là CLB quan tâm nhất trong việc theo đuổi chữ ký của Joshua Kimmich. CLB chủ quản của hậu vệ người Đức cũng được cho sẽ bật đèn xanh nếu được đàm phán với mức giá tốt.

Bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool dưới thời Arne Slot?

Kể từ khi Arne Slot nhận trọng trách HLV thay cho Jurgen Klopp, Liverpool vẫn chưa có động thái đáng chú ý nào trên thị trường chuyển nhượng. Mặc khác, “Lữ đoàn đỏ” còn chia tay 10 cầu thủ hết hạn hợp đồng, trong đó có nhiều công thần và những người tốt nghiệp học viện như: Joel Matip, Thiago Alcantara, Adam Lewis, Nathan Giblin…

liverpool nham sao dt duc duoc bayern munich bat den
Thiago Alcantara sẽ rời khỏi Liverpool sau 4 năm gắn bó

Theo truyền thông Anh, Liverpool đang nhắm đến Joshua Kimmich của Bayern Munich để thay thế cho trường hợp Thiago Alcantara. The Sun tiết lộ, Kimmich từ lâu đã được xem là mục tiêu tiềm năng của “Quy đỏ” vùng Merseyside nhờ khả năng thi đấu năng nổ và khéo léo ở khu vực trung tâm.

Trước đó, Bayern Munich cũng đã hoàn tất thương vụ đưa Joao Palhinha về câu lạc bộ sau khi một thời gian theo đuổi ngôi sao của Fulham kể từ mùa hè năm ngoái. Với sự bổ sung này, tương lai của Kimmich tại sân Allianz Arena đang khá mập mờ, đồng thời việc HLV Kompany thay thế Thomas Tuchel cũng khiến cầu thủ người Đức khá dè dặt trong quyết định ở lại CLB. 

87fb62f1 a61e 4904 99d4 b8b94450beb2
Tương lai của Kimmich tại Bayern Munich đang khá bất định

Hồi đầu năm, Kimmich cũng từng trả lời việc có tiếp tục gắn bó với Bayern Munich. “Đây là một câu hỏi thực sự thú vị đối với tôi, nhưng đó không phải là điều quan trọng nhất hiện tại. Tôi biết rằng khi ký hợp đồng, chúng tôi không ký với CLB chứ không phải huấn luyện viên. Đối với tôi, điều quan trọng nhất là câu lạc bộ. Nhưng tất nhiên, bạn cũng phải biết huấn luyện viên và đội bóng nghĩ gì về bạn”.

Kể từ khi chuyển đến sân Allianz Arena, Kimmich đã thi đấu 390 trận và ghi được 42 bàn thắng, tham gia 104 pha kiến tạo trong mọi đấu trường. Anh được đánh giá có nhiều kinh nghiệm, đa năng và có thể chơi ở cả hai vị trí hậu vệ và tiền vệ. 

kimmich joshua 2023 2024 bayern munich 1035476690hjpg 1697537798 119604 1
Kimmich đã thi đấu cho đội chủ sân Allianz Arena 390 trận

Hiện tại, Kimmich đang cùng ĐT Đức chinh chiến tại Euro 2024. Anh chơi trọn vẹn trong tất cả các phút trong vai trò hậu vệ phải. Kimmich cùng các đồng đội đang thi đấu vô cùng xuất sắc khi ghi tổng cộng 10 bàn thắng và chỉ để lọt lướt 2 bàn tính đến thời điểm này.

Tại trận tứ kết, ĐT Đức sẽ đụng độ một đối thủ cực kì mạnh khác là ĐT Tây Ban Nha. Đoàn Quân La Roja cũng có màn trình diễn không hề kém cạnh khi toàn thắng vòng bảng và ghi tổng cộng 9 bàn thắng. Sự hấp dẫn của trận đấu được nhiều chuyên gia và người hâm mộ đánh giá như một trận “chung kết sớm”.

Xem thêm:

Truy cập Gocbongda để không bỏ lỡ những tin tức bóng đá nóng hổi mỗi ngày.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *