ten hag gia han hop dong voi mu loat ngoi sao du doan ra di5

Ten Hag đã gia hạn hợp đồng với tư cách là huấn luyện viên của Manchester United cho đến tháng 6/2026. Thông tin này được cho sớm xảy đến khi HLV người Hà Lan giúp Quỷ Đỏ giành danh hiệu FA Cup sau chiến thắng trước Man City.

Ten Hag gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2026

Mới đây, Man United đã chính thức xác nhận gia hạn hợp đồng với HLV Ten Hag đến tháng 6/2026. Chia sẻ về thông tin này, HLV người Hà Lan bày tỏ: “Tôi rất vui mừng khi đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ để tiếp tục làm việc cùng nhau. Nhìn lại hai năm qua, chúng tôi có thể tự hào về hai danh hiệu và nhiều sự thay đổi tích cực so với thời điểm tôi gia nhập”.

hlv ten hag 17023472393751187209617
Việc Man United gia hạn với Ten Hag đã được dự đoán từ trước

“Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn rất nhiều công việc khó khăn phía trước. Trong các cuộc thảo luận với câu lạc bộ, chúng tôi đã tìm thấy sự thống nhất với nhau nhau để đạt được những mục tiêu sắp tới. Mọi người đều cam kết mạnh mẽ cùng nhau thực hiện hành trình đó.”

Giám đốc thể thao mới của Manchester United, Dan Ashworth, cho biết: “Với hai danh hiệu trong hai mùa giải vừa qua, Ten Hag đã củng cố vị thế của mình là một trong những huấn luyện viên xuất sắc thời điểm hiện tại. Các cầu thủ cũng chứng tỏ khả năng cạnh tranh và sẵn sàng giành chiến thắng ở cấp độ cao nhất; bây giờ chúng tôi cần phải làm điều đó một cách ổn định hơn. Với đội ngũ hiện tại, chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với Ten Hag để đạt được những mục tiêu chung cho câu lạc bộ”.

Rsz Ten Hag 13
Ten Hag vẫn được Ban lãnh đạo Man United tin tưởng

Trước đó, hợp đồng của Ten Hag có thời hạn đến năm 2025, cùng điều khoản Man United có quyền lựa chọn gia hạn thêm một năm. Cựu huấn luyện viên Ajax đã phải chịu áp lực đáng kể sau khi câu lạc bộ xếp thứ 8 ở giải đấu, nhưng ông đã dẫn dắt United đến thành công tại FA Cup tại Wembley cùng với Carabao Cup giành được trong mùa giải đầu tiên cầm quyền.

ten hag gia han hop dong voi mu loat ngoi sao du doan ra di2
Ten Hag vô địch cup FA sau mùa giải bết bát tại Ngoại Hạng Anh

Với việc gia hạn với Ten Hag, các chuyên gia đánh giá HLV người Hà Lan sẽ có đợt “thanh trừng” các cầu thủ có phong độ kém để mang về nhiều cái tên mới. Marcus Rashford được cho là cái tên sẽ ra đi trong thời gian tới khi tiền đạo 26 tuổi đã có những mâu thuẫn không thể hòa giải với HLV Ten Hag suốt mùa giải vừa qua. 

r1325037 1296x729 16 9
Marcus Rashford được cho sẽ rời khỏi MU trong kì chuyển nhượng sắp tới

Các cầu thủ khác như Harry Maguire, Victor Lindelof hay Aaron Wan-Bissaka có thể cũng là những gương mặt sẽ phải rời khỏi Quỷ Đỏ. Bên cạnh đó, sự bổ sung Matthijs de Ligt từ Bayern Munich cũng được cho sẽ là cái tên đầu tiên sẽ cập bến sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè này. Cầu thủ 24 tuổi đã từng làm việc với HLV Ten Hag tại Ajax và hiện đang cùng ĐT Hà Lan chinh chiến tại Euro 2024.

Xem thêm:

Truy cập Gocbongda để không bỏ lỡ những tin tức bóng đá nóng hổi mỗi ngày.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *