mu pha gia de tong khu rashford don duong don sao moi5

MU sẵn sàng Bán Marcus Rashford Sau Mâu Thuẫn với Ten Hag. Trước đó, Ten Hag cũng từng cảnh báo tiền đạo người Anh về sự thiếu chuyên nghiệp của anh.

MU sẵn sàng hạ giá để bán Rashford

Manchester United đang mong muốn bán Marcus Rashford với mức giá 80 triệu bảng. Trước đó, tiền đạo 26 tuổi được cho có những mâu thuẫn không thể hòa giải với HLV Ten Hag. 

Theo The Sun, HLV Ten Hag đang lên kế hoạch thanh lý một số cầu thủ để mua về những cái tên mới, trong đó Marcus Rashford – tiền đạo trưởng thành từ học viện CLB đang được cho là cái tên HLV người Hà Lan muốn đẩy đi nhất.

mu pha gia de tong khu rashford don duong don sao moi
Rashford đang là đối tượng M.U muốn bán trong kì chuyển nhượng sắp tới

Thời gian đầu, Man United mong muốn bán được tiền đạo người Anh với mức giá 80 triệu bảng. Tuy nhiên, con số thực tế có thể giảm sâu còn 60 triệu bảng do Rashford có phong độ sa sút trong mùa giải qua.

The Sun cho biết mối quan hệ giữa Rashford và Ten Hag gần như tan vỡ vào cuối mùa giải khi tiền đạo này bất chấp sự chỉ đạo của huấn luyện viên để tiệc tùng đến sáng sớm ở Belfast dù cho có buổi tập tại Carrington vào ngày hôm sau.

0 GettyImages 2147982991
Rashford từng tiệc tùng đến đêm dù có buổi tập vào sáng hôm sau

Trước đó, Ten Hag cũng từng cảnh báo Rashford về hành vi ngoài sân cỏ sau khi anh dự tiệc tại một hộp đêm trung tâm thành phố sau thất bại đáng hổ thẹn trước Manchester City ngay trên sân nhà Old Trafford vào ngày 29 tháng 10. HLV người Hà Lan gọi đó  hành động là “không thể chấp nhận được”.

Vài tháng sau, Rashford lại tiếp tục gây phẫn nộ khi tiệc tùng đến sáng sớm dù phải thi đấu FA Cup hai ngày sau đó. Tiền đạo 26 tuổi xin nghỉ ốm và bỏ buổi tập với toàn đội. Anh lập tức bị loại khỏi đội hình thi đấu khi Ten Hag biết được toàn bộ sự việc.

Điều này cũng được cho là “giọt nước tràn ly” hủy hoại hoàn toàn mối quan hệ giữa hai người, mặc dù Ten Hag vẫn buộc phải sử dụng Rashford trong giai đoạn cuối mùa giải. 

Rashford từng nghĩ sẽ có một sự khởi đầu mới khi nhiều thông tin cho rằng Ten Hag sẽ bị sa thải vào cuối mùa. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi Quỷ Đỏ bất ngờ vô địch Cúp FA sau chiến thắng trước Man City. Chính điều này đã khiến Sir Jim Ratcliffe thay đổi quyết định.

Mùa giải vừa qua, Rashford chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng, đồng thời thường xuyên mất suất đá chính trong đội hình Man United và không được triệu tập cùng ĐT Anh tham dự Euro 2024. 

fbl eng pr man utd tottenham 2
Rashford thường xuyên ngồi ghế dự bị và không được triệu tập lên ĐT tham dự Euro 2024

Hiện tại, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ mới. Trung vệ Matthijs De Ligt của Bayern Munich được cho là mục tiêu đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford với mức giá 40 triệu bảng Anh. Ten Hag từng có thời gian làm việc cùng cầu thủ 24 tuổi này khi còn tại vị ở CLB Ajax. Theo nhiều nguồn tin, De Ligt sẽ chính thức ra mắt Quỷ Đỏ sau khi dự Euro 2024 cùng ĐT Hà Lan.

mu pha gia de tong khu rashford don duong don sao moi4
Matthijs De Ligt được cho sẽ đến Man United sau khi Euro 2024 kết thúc

Mặc khác, Sir Jim Ratcliffe đang tiến hành cắt giảm nhân sự, với khoảng 1/4 trong số 1.150 nhân viên của United được thông báo trong cuộc họp nội bộ rằng họ sẽ bị cho thôi việc.

Xem thêm:

Truy cập Gocbongda mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin tức bóng đá nóng hổi mỗi ngày.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *