real madrid nham sao tre dt anh thay the cho lao tuong nacho6

Real Madrid đang là CLB tích cực nhất trong số nhiều “ông lớn” tại châu Âu lúc này muốn có Marc Guehi. Ngôi sao đội tuyển Anh hiện đang là một chốt chặn đáng tin cậy của Tam Sư tại Euro 2024.

Real Madrid nhắm sao trẻ Crystal Palace

Theo The Sun, Real Madrid đang muốn sở hữu trung vệ Marc Guehi đang thuộc biên chế CLB Crystal Palace. Theo đó, ĐKVĐ Champions League đang tìm kiếm một trung vệ tài năng sau khi Nacho – người vừa rời CLB sau khi hết hạn hợp đồng để gia nhập CLB Al Qadsiah của Saudi Pro League. 

Marc Guehi là mục tiêu của Real Madrid để thay thế Nacho
Marc Guehi là mục tiêu của Real Madrid để thay thế Nacho

Hiện tại, Real Madrid được cho là đội bóng tích cực nhất theo đuổi cầu thủ đang thuộc biên chế Crystal Palace. Ngoài ra, The Sun cũng cho biết thêm, một số “ông lớn” khác như: Barcelona, Juventus, Arsenal hay Tottenham cũng đã để mắt tới Marc Guehi.

Tuy nhiên, thương vụ này cũng được cho là không dễ dàng khi Crystal Palace đang muốn đưa ra mức giá lên đến 50 triệu bảng, tương tự như thương vụ Michael Olise mà họ từng bán cho Bayern Munich. Trên Transfermarkt – trang thông tin định giá cầu thủ uy tín, Marc Guehi cũng đang có giá trị vào khoảng 38 triệu Euro.

Mặc khác, đội chủ sân Selhurst Park cũng được cho là đang muốn bán Marc Guehi khi hợp đồng của anh chỉ còn vỏn vẹn 2 năm. 

Mùa giải Ngoại Hạng Anh vừa qua chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Marc Guehi khi anh có 27 lần ra sân cho Crystal Palace. Cầu thủ năm nay 23 tuổi là một chốt chặn đáng tin của hàng phòng ngự và đưa “The Eagles” xếp thứ 10. 

Tại Euro 2024, Marc Guehi đã có kỳ Euro đầu tiên và ngay lập tức trở thành nhân tố quan trọng giúp ĐT Anh tiến vào vòng tứ kết và chỉ để lọt lưới 2 bàn. Tuy nhiên, trung vệ này sẽ không thể tham dự trận đấu với Thụy Sĩ trong vài ngày tới do dính án treo giò. Sự vắng bóng của Marc Guehi cũng đang khiến HLV Southgate phải đau đầu tìm người thay thế. Trung vệ Ezri Konsa của Aston Villa được cho là phương án khả dĩ nhất thay cho Guehi.

Xem thêm:

Truy cập Gocbongda mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin tức bóng đá nóng hổi mỗi ngày.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *