gareth southgate thuc hien thay doi gay soc1
Gareth Southgate có thể thực hiện một sự thay đổi lớn về mặt chiến thuật cho trận tứ kết Euro 2024 của Anh với Thụy Sĩ khi ông cân nhắc chuyển sang sơ đồ 3 hậu vệ.

Gareth Southgate dùng 3 hậu vệ cho Anh

Dù Tam Sư đã lọt vào vòng 8 đội cuối cùng của giải đấu tại Đức nhưng màn trình diễn vẫn tiếp tục vô cùng tệ hại. Những bàn thắng muộn màng của Jude Bellingham và Harry Kane đã giúp họ thoát khỏi trận thua đáng xấu hổ ở vòng 16 đội trước Slovakia.
Tuyển Anh có thể thay đổi chiến thuật
Tuyển Anh có thể thay đổi chiến thuật
Hiện tại, nhiều báo cáo cho thấy Gareth Southgate có thể chuyển sang hệ thống có 3 hậu vệ, thử nghiệm cách bố trí đó trong buổi tập tuần này. Đội tuyển Anh đã tiến sâu ở các giải đấu lớn trong những năm gần đây là nhờ áp dụng hệ thống đó, với 3 hậu vệ ở Euro vừa qua khi họ lọt vào trận chung kết tại Wembley. Điều đó cũng xảy ra ở World Cup 2018, nơi họ phải chịu thua trận bán kết trước Croatia. Gareth Southgate hiện đang cân nhắc kỹ lưỡng việc đưa đội hình đó trở lại vào cuối tuần này. HLV đội tuyển Anh sẽ buộc phải thực hiện ít nhất một sự thay đổi trong tuần này khi Marc Guehi bị treo giò trong trận đấu với Thụy Sĩ. Ngôi sao của Crystal Palace đã hợp tác hiệu quả với John Stones ở hàng hậu vệ và Ezri Konsa được cho là sẽ thay thế anh.
Anh có thể tiến vào bán kết
Anh có thể tiến vào bán kết
Ngôi sao của Aston Villa, Konsa có thể đá ở hàng hậu vệ 3 người cùng với Stones với Kyle Walker. Điều đó sẽ khiến Southgate phải quyết định xem ai sẽ đảm nhận vai trò hậu vệ cánh với Trent Alexander-Arnold. Bukayo Saka có thể là một lựa chọn. Cho đến nay, Kieran Trippier đã đá chính ở vị trí hậu vệ trái trong mỗi trận đấu của đội tuyển Anh trong khi Luke Shaw vẫn đang nỗ lực để trở lại sau chấn thương. Xem thêm:  Truy cập Gocbongda mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin tức bóng đá nóng hổi mỗi ngày.
Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *