Mỹ khả năng sẽ đi tiếp

Bảng C tại Copa America 2024 là bảng sẽ thu hút sự chú ý nhất của người hâm mộ Hoa Kỳ, khi đội tuyển này là chủ nhà và là đội hạt giống ở bảng đấu. Dưới đây là nhận định bảng C Copa America 2024.

Mỹ

Mỹ bước vào bảng đấu này với rất nhiều câu hỏi. Đây là cơ hội để đội thực hiện bước tiếp theo trong quá trình chuẩn bị cho việc đồng đăng cai World Cup 2026, và họ muốn nhất quán trong việc thực hiện kế hoạch của mình. Nếu họ mắc sai lầm, như đã mắc phải trong trận giao hữu gặp Colombia, họ có thể gặp rắc rối. Và, áp lực ngày càng tăng đối với các cầu thủ, đặc biệt là đối với huấn luyện viên trưởng Gregg Berhalter, người phải dẫn dắt đội tuyển lên một tầm cao mới để cho nước Mỹ thấy rằng họ đã sẵn sàng vươn ra thế giới.

Mỹ chắc chắn là ứng viên nặng ký cho tấm vé đi tiếp. Cầu thủ đáng xem của họ là Johnny Cardoso, người có thể sớm xuất phát ở vị trí tiền vệ phòng ngự nếu Tyler Adams không hoàn toàn sung sức. Khả năng của anh ở hàng tiền vệ có thể là sự khác biệt đối với USMNT.

Uruguay

Nhận định bảng C Copa America 2024
Nhận định bảng C Copa America 2024

La Celeste đã âm thầm cố gắng bổ sung lại đội hình của mình để tham dự Copa America và đủ điều kiện tham dự World Cup 2026, và họ cũng đã âm thầm trở lại là một trong những đội xuất sắc nhất thế giới. Họ đã hạ gục Mexico trong trận đấu gần đây và điều đó mang lại cho Uruguay sự tự tin rằng họ có thể hoàn thành mục tiêu và trở thành đẳng cấp hàng đầu châu lục. Họ chỉ cần kiên định trong tấn công và không để hàng phòng ngự mắc sai lầm, như đã từng xảy ra vào tháng 3 trước Bờ Biển Ngà.

Uruguay là ứng viên cho ngôi đầu bảng và Darwin Nunez sẵn sàng trở thành một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu này.

Panama

Los Canaleros là một đội đang trong tình trạng thay đổi liên tục. Họ có 9 cầu thủ có 10 lần khoác áo đội tuyển trở xuống tham gia giải đấu, trong đó có 2 cầu thủ chưa khoác áo tuyển quốc gia. Một số lão tướng cũng ở đó, nhưng phần lớn đội hình đều trẻ trung và họ hy vọng sẽ gây được tiếng vang thông qua những gương mặt này. Panama sẽ không cần làm quá nhiều, bởi họ sở hữu những phẩm chất để có thể để lật ngược thế cờ, nhưng khả năng đi tiếp của Panama vẫn không quá cao.

Cầu thủ đáng xem: Rolando Blackburn sẽ có thể ghi một số bàn thắng nếu Panama thành công. Anh là tiền đạo giàu kinh nghiệm nhất của Los Canaleros.

Bolivia

Bolivia luôn là một đội bóng bí ẩn đối với tất cả mọi người bên ngoài Nam Mỹ, nhưng điều nhất quán đối với họ trong 2 năm qua là chuỗi thành tích tệ hại. Kể từ tháng 6 năm 2023, họ đã thắng 2 trận, thua 11 và hòa 1. Có rất nhiều sự thay đổi trong danh sách tham dự giải đấu của họ, với 10 cầu thủ có 10 lần khoác áo đội tuyển trở xuống. Họ hiếm khi thi đấu tốt bên ngoài La Paz trong những thập kỷ gần đây, và họ sẽ cần tìm cách giành được một kết quả nếu muốn thời gian ở Copa America kéo dài hơn một tuần rưỡi. Miguel Terceros là một tiền vệ 20 tuổi có thể tạo nên sự bứt phá cho tuyển này.

Mỹ khả năng sẽ đi tiếp
Mỹ khả năng sẽ đi tiếp

Nhận định bảng C Copa America 2024

Các đội ở bảng này đều có thể giữ hy vọng tiến vào vòng loại trực tiếp nhưng chờ đợi họ ở tứ kết có thể là hai ứng cử viên vô địch thực sự là Brazil và Colombia. Bảng đấu có thể phải đi đến ngày thi đấu cuối cùng để định đoạt kết quả, trong đó Mỹ và Uruguay vẫn sáng cửa đi tiếp nhất.

Dự đoán thứ hạng bảng C Copa America 2024

1. Uruguay

2. Mỹ

3. Panama

4. Bolivia

Góc bóng đá đã đưa ra các phân tích, dự đoán về nhận định bảng C Copa America 2024. Đừng quên theo dõi chúng tôi mỗi ngày để cập nhật các tin tức bóng đá mới nhất cũng như kèo đá banh hôm nay các trận cầu hấp dẫn nhất thế giới túc cầu.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *