Nhận định bảng B Copa America 2024

Bảng B là bảng cân bằng nhất ở Copa America 2024. Dưới đây là nhận định bảng B Copa America diễn ra mùa hè này tại Mỹ, bao gồm thông tin và ngôi sao lớn của mỗi quốc gia tham dự giải đấu.

Mexico

El Tri đang gặp khó khăn và đó không chỉ là vấn đề về phong độ gần đây. Thất bại 0-4 vào tuần trước dưới tay Uruguay đã cho thấy Mexico đang gặp khó khăn như thế nào trong việc thay thế thế hệ vàng của họ. Dù họ có giai đoạn cuối tốt trước Brazil vào cuối tuần mới đây, nhưng họ đã trải qua hơn 70 phút không ghi được bàn thắng và để thủng lưới trong vòng 5 phút.

Edson Alvarez sẽ phải đảm nhận vai trò lãnh đạo. Tiền vệ 26 tuổi của West Ham sẽ dẫn dắt một đội hình đang tìm kiếm bản sắc và chơi chậm hơn nhiều so với những năm trước. Mexico sẽ cần những pha bóng hiệu quả từ Santiago Gimenez và Julian Quinones trên hàng công. Nhưng hy vọng giành chiến thắng trong bảng rất có thể phụ thuộc vào thủ môn.

Nhận định bảng B Copa America 2024
Nhận định bảng B Copa America 2024

Ecuador

Ecuador có tài năng ở mọi cấp độ trong đội, bắt đầu với Hincapie ở tuyến sau. Moises Caicedo của Chelsea cung cấp chất thép và sự sáng tạo từ hàng tiền vệ và sẽ là máy đếm nhịp mà đội dựa vào để chuyển từ phòng ngự sang tấn công. Enner Valencia có thể sẽ chơi ở Copa America cuối cùng cho đất nước của mình, và việc phối hợp với hiện tượng trẻ Kendry Paez có thể dẫn đến bàn thắng cho tiền đạo lão làng này.

Trong khi sự vắng mặt của hậu vệ cánh Pervis Estupinan của Brighton là một đòn giáng mạnh vào đội, họ có rất nhiều chất lượng để lấp đầy khoảng trống đó. Họ sẽ tìm cách tăng cường khả năng phòng ngự của mình trong giải đấu này và nỗ lực để có được số điểm họ cần.

Venezuela

Ondon đã 34 tuổi nhưng vẫn có thể là mối đe dọa cho Venezuela. Tiền đạo kỳ cựu sẽ mang gánh nặng lớn cho một đội bóng đang thiếu những cầu thủ đã được chứng minh năng lực, với phần lớn đội hình chơi ở châu Mỹ. Nhưng họ có một tiền vệ tài năng là Yangel Herrera của Girona, trong khi Jefferson Savarino tốc độ sẽ tìm cách kéo căng hàng phòng ngự trong những pha phản công.

Venezuela chỉ thua một lần trong sáu trận vòng loại World Cup và có trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Ecuador vào tháng 11. Họ sẽ không phải là một đội dễ bị đánh bại.

Nhận định bảng B Copa America 2024
Nhận định bảng B Copa America 2024

Jamaica

Sự vắng mặt của Leon Bailey trong đội tuyển quốc gia Jamaica là một điều đáng chú ý, và anh đã vạch trần các vấn đề với tuyển quốc gia khi tuyên bố giải nghệ ở cấp độ quốc tế vào đầu mùa xuân này. Anh trực tiếp chỉ trích sự “thiếu chuyên nghiệp” và cơ sở vật chất dưới mức trung bình cũng như thiếu lương.

Vì lý do đó, khó có thể thấy Jamaica gây ồn ào ở giải đấu này, dù họ sở hữu các tài năng vững chắc là Michail Antonio và Demarai Gray. Nhưng Jamaica thường gây thất vọng ở giải châu lục, điều đó được thể hiện trong cả năm 2015 và 2021, khi họ thua cả 6 trận ở 2 giải Copa America. Họ là đội khó có khả năng vượt qua vòng bảng nhất.

Nhận định bảng B Copa America 2024

Đây là một trong những bảng đấu đồng đều nhất ở giải vô địch châu Mỹ hè này, không có đội nào quá mạnh hoặc quá yếu. Trong đó Mexico vẫn là cái tên đáng chú ý nhất bởi những cái tên trong đội hình của mình. Ecuador cũng có khả năng đi tiếp dù thiếu đi ngôi sao nổi bật nhất là Moises Caicedo.

Dự đoán thứ hạng bảng B Copa America 2024

1. Mexico

2. Ecuador

3. Venezuela

4. Jamaica

Góc bóng đá đã đưa ra các phân tích, dự đoán về nhận định bảng B Copa America 2024. Đừng quên theo dõi chúng tôi mỗi ngày để cập nhật các tin tức bóng đá mới nhất cũng như kèo đá banh hôm nay các trận cầu hấp dẫn nhất thế giới túc cầu.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *