Messi sẽ dự kỳ Copa cuối

Dưới đây là nhận định bảng A Copa America diễn ra mùa hè này tại Mỹ, bao gồm thông tin và ngôi sao lớn của mỗi quốc gia tham dự giải đấu.

Argentina

Sau khi vô địch World Cup 2022, Argentina tiếp tục phong độ bùng nổ khi thắng 9 trong số 10 trận đấu của họ vào năm 2023, kết thúc bằng chiến thắng ấn tượng trên sân khách trước Brazil ở vòng loại World Cup. Giờ đây, họ có vẻ quyết tâm hơn bao giờ hết để nâng cao một chiếc cúp khác. Tuy nhiên, tương lai của Lionel Scaloni với tư cách là HLV của Argentina sau Copa America là không chắc chắn, và do đó, ông có thể tìm cách để bảo vệ chức vô địch mà họ đã giành được vào năm 2021.

Trong khi đó, Lionel Messi rõ ràng sẽ lại dẫn đầu đội hình trong kỳ Copa America khả năng là cuối cùng của anh. Người từng 8 lần giành Quả bóng Vàng dự kiến ​​sẽ tiếp tục đồng hành với những đồng đội đã cùng anh vô địch thế giới ở Qatar. Trong khi đó, Julian Alvarez và Lautaro Martinez đang cạnh tranh để xuất phát ở vị trí số 9, cầu thủ của Manchester City hiện đang ở vị trí có lợi trong trận chiến đó.

Siêu sao của Chelsea, Enzo Fernandez sẽ đá ở hàng tiền vệ của Argentina cùng với Rodrigo De Paul của Atletico Madrid và Alexis Mac Allister của Liverpool. Trong khi phong độ tuyệt vời của Exequiel Palacios cho Bayer Leverkusen có thể đồng nghĩa với việc anh cũng được ra sân.

Nhận định bảng A Copa America 2024
Nhận định bảng A Copa America 2024

Peru

Với màn trình diễn ảm đạm ở vòng loại World Cup 2026 đang diễn ra, Peru sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa ở Copa America 2024. La Blanquirroja đã lọt vào bán kết ở 4/5 kỳ Copa gần nhất của họ, bên cạnh việc vô địch giải đấu này 2 lần (1939 và 1975). Thành tích tốt nhất gần đây của họ là về đích ở vị trí á quân tại giải đấu năm 2019 được tổ chức tại Brazil. Peru có thể bị coi là đội yếu hơn sau khi bị vào bảng đấu với Argentina, Chile và Canada.

Sau thời gian thi đấu cho đội bóng hạng nhất Peru Universitario de Deportes, HLV người Uruguay Jorge Fossati được bổ nhiệm làm thuyền trưởng Peru và là HLV lớn tuổi nhất giải, 71 tuổi.

Chile

Chile đã duy trì vị thế của một trong những cường quốc bóng đá Nam Mỹ và ứng cử viên được yêu thích tại Copa America trong những năm qua giải đấu năm nay cũng sẽ không khác. Vô địch giải đấu với tư cách chủ nhà vào năm 2015 và sau đó là lần đăng cai ở Mỹ, Chile đã lọt vào vòng loại trực tiếp 6 lần gần nhất. Đội bóng sẽ chơi dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên người Argentina Ricardo Gareca, người đã dẫn dắt Peru giành vị trí thứ ba và á quân vào năm 2015 và 2019.

Alexis Sanchez, Eduardo Vargas và Ben Brereton Diaz sẽ là những lựa chọn không thể tránh khỏi trên hàng công. Với 161 lần ra sân, Gary Medel của Vasco da Gama là hậu vệ giàu kinh nghiệm nhất của Chile, tiếp theo là Mauricio Isla của Independiente với 138 lần. Những cầu thủ như Guillermo Maripan, Paulo Diaz, Gabriel Suazo, Igor Lichnovsky và Matias Catalan cũng sẽ góp mặt trong đội hình cuối cùng.

Messi sẽ dự kỳ Copa cuối
Messi sẽ dự kỳ Copa cuối

Canada

Canada sẽ tham dự Copa America lần đầu tiên khi giải đấu được tổ chức ở Mỹ. Canada là nhà vô địch CONCACAF Gold Cup 2 lần và hy vọng sẽ tạo được ảnh hưởng khi họ ra mắt ở Copa America.

Khi sự mong đợi dành cho Copa America 2024 ngày càng tăng, sự chú ý ngày càng đổ dồn vào đội tuyển bóng đá quốc gia Canada, một đội đang dần được công nhận trên đấu trường quốc tế. Ngôi sao của Bayern, Alphonso Davies, Junior Hoilett, Cyle Larin của Mallorca và Jonathan David của Lille sẽ được đảm bảo có tên trong đội hình.

Nhận định bảng A Copa America 2024

Đương kim vô địch Copa America và World Cup, Argentina rõ ràng là ứng cử viên được yêu thích để giành chức vô địch. Với trận chung kết ngày 14 tháng 7 tại ngôi nhà mới của Messi ở Miami, đó sẽ là một sự tiễn biệt hoàn hảo. 3 đội còn lại trong bảng A sẽ tranh vị trí thứ hai và một suất vào tứ kết. Albiceleste của Messi sẽ mở màn giải đấu với Canada vào ngày 21 tháng 6 tại Atlanta.

Dự đoán thứ hạng bảng A Copa America 2024

1. Argentina

2. Chile

3. Peru

4. Canada

Góc bóng đá đã đưa ra các phân tích, dự đoán về nhận định bảng A Copa America 2024. Đừng quên theo dõi chúng tôi mỗi ngày để cập nhật các tin tức bóng đá mới nhất cũng như kèo đá banh hôm nay các trận cầu hấp dẫn nhất thế giới túc cầu.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *