Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 7/6: Chelsea từ chối cho mượn Lukaku, Sao trẻ quyết rời Wolves

Tottenham quan tâm trung vệ người Nhật Bản, Benfica hét giá sao trẻ hay Bruno Guimaraes phủ nhận tin đồn rời Newcastle sẽ là các tin tức nóng của chuyển nhượng bóng đá thứ 6 ngày 7/6.

Tổng hợp tin chuyển nhượng bóng đá thứ 6 ngày 7/6

Tottenham quan tâm trung vệ người Nhật Bản

Theo tờ Sport Bild, Tottenham đang cân nhắc chiêu mộ Hiroki Ito của Stuttgart. Trung vệ người Nhật còn hợp đồng với đại diện nước Đức tới năm 2027 nhưng mức phí giải phóng chỉ rơi vào khoảng 30 triệu euro (25,6 triệu bảng). Đây là con số nằm trong khả năng của Spurs, song việc Stuttgart được dự Champions League mùa sau sẽ là rào cản để Gà trống thành London thuyết phục cầu thủ.

Benfica hét giá sao trẻ

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng bóng đá Fabrizio Romano, Benfica không thay đổi lập trường của họ thương vụ Joao Neves, một là phá vỡ điều khoản giải phóng 120 triệu Euro hoặc tiền vệ 19 tuổi sẽ tiếp tục ở lại CLB mùa sau. Ở chiến dịch vừa qua, Neves ghi được 3 bàn thắng và có 2 kiến tạo sau 55 trận ra sân cho Benfica trên mọi đấu đường. Anh được nhận định là một trong những tiền vệ trẻ hàng đầu ở thời điểm hiện tại với bộ kỹ năng chuyền và tịnh tiến bóng xuất sắc.

Benfica hét giá sao trẻ
Neves nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn như Chelsea, Arsenal hay Man United

Chelsea hoàn tất thương vụ Tosin Adarabioyo

Cũng theo nhà báo người Ý, bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Enzo Maresca tại Chelsea – Tosin Adarabioyo đã hoàn tất sau khi buổi y tế hôm thứ 5 diễn ra thuận lợi. Hợp đồng của trung vệ người Anh với The Blues kéo dài đến tháng 6 năm 2028 kèm mức lương được cho là rơi vào khoảng 90 nghìn Bảng/tuần.

Sao trẻ quyết rời Wolves

Nói với tờ Relovo, tiền đạo của Wolves – Fabio Silva cho biết: “Không có gì bí mật cả, tôi muốn rời Wolves. CLB cũng đã đồng ý quyết định này và chúng tôi hiện đang tìm hướng đi tốt nhất để đôi bên cùng cảm thấy hài lòng.”

Chân sút 21 tuổi gia nhập “Bầy sói” từ Porto với giá lên tới 40 triệu Euro vào năm 2020, nhưng không để lại bất kỳ ấn tượng nào với chỉ 5 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 72 trận ra sân.

Bruno Guimaraes phủ nhận tin đồn rời Newcastle

Trong buổi phỏng vấn với TNT Sports xoay quanh tin đồn rời Newcastle, tiền vệ Bruno Guimaraes cho biết: “Tương lai của tôi? Tôi đang có hợp đồng với Newcastle, tôi rất hạnh phúc ở đây. Tôi không biết Luật công bằng tài chính sẽ tác động như thế nào nhưng tôi có thể nói rằng tôi rất hạnh phúc ở hiện tại”.

Bruno Guimaraes phủ nhận tin đồn rời Newcastle
Man City là đội được liên kết chặt chẽ nhất với tiền vệ người Brazil

Arsenal chốt thành công thương vụ Ferdi Kadioglu

Nguồn tin từ Sport Witness cho hay, Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ trái Ferdi Kadioglu và đang tiến gần hơn đến việc thống nhất các điều khoản với Fenerbahce. Thương vụ này được cho sẽ tiêu tốn khoảng 20 triệu Bảng của Pháo thủ.

Chelsea từ chối cho mượn Lukaku

Theo BBC Sport, Lukaku không nằm trong kế hoạch của tân HLV Maresca mùa tới, tuy nhiên Chelsea sẽ không cho mượn tiền đạo này như 2 mùa giải vừa qua mà chỉ muốn bán đứt mong muốn thu về khoảng 37 triệu Bảng.

Truy cập  Thethaoplus  mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin tức chuyển nhượng bóng đá nóng hổi mỗi ngày.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *