Video bóng đá Bồ Đào Nha vs Phần Lan: Bruno tỏa sáng, chủ nhà thắng dễ

Sáng 5/6 (giờ Việt Nam), trận giao hữu quốc tế giữa Bồ Đào Nha vs Phần Lan đã kết thúc mà không có bất ngờ nào xảy ra khi Selecao châu Âu giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 4-2.

Highlight Bồ Đào Nha vs Phần Lan

Highlight Bồ Đào Nha vs Phần Lan

Bất chấp ra sân mà không có siêu sao Cristiano Ronaldo trong đội hình, Bồ Đào Nha với dàn nhân sự chất lượng hơn cùng lợi thế sân nhà vẫn dễ dàng áp đảo đội khách Phần Lan và sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 16 nhờ pha đánh đầu chuẩn xác của Ruben Dias sau tình huống đá phạt góc của Vitinha.

Có bàn thắng làm vốn, Bồ Đào Nha càng tự tin triển khai thế trận, các cơ hội cũng vì thế mà đến nhiều hơn. Song mãi tới cuối hiệp 1, Selecao châu Âu mới được ăn mừng thêm lần nữa khi Francisco Conceicao mang về quả phạt đền để Diogo Jota lạnh lùng hạ gục thủ thành Lukáš Hrádecký trên chấm 11m.

Sang hiệp 2, HLV Roberto Martinez có 5 sự thay đổi người. Trong đó, Bruno Fernandes là cầu thủ để lại ấn tượng đậm nét nhất khi chỉ 10′ sau khi vào sân, đội trưởng của Man United đã lập 1 siêu phẩm nã đại bác từ ngoài vòng cấm để nâng tỷ số lên 3-0 cho chủ nhà.

Dẫu vậy, sự chủ quan đã khiến Bồ Đào Nha phải trả giá khi để cho Phần Lan chọc thủng lưới tới 2 lần chỉ trong 4 phút từ 73 đến 77 đều nhờ công của Teemu Pukki. May mắn cho họ, Bruno một lần nữa tỏa sáng với pha ra chân rất nhanh sau đường chuyền của Conceicao để ấn định chiến thắng chung cuộc 4-2 cho Bồ Đào Nha.

Sau trận này, đoàn quân HLV Roberto Martinez sẽ có 3 ngày nghỉ trước khi đối đầu với Croatia vào lúc 22h45 ngày 8/6 (giờ Việt Nam).

Tỷ số chung cuộc:Bồ Đào Nha vs Phần Lan (B. Fernandes 84′, 55′,D. Jota 45’+4 (Pen.), R. Dias 17’| T. Pukki 77′, 72′(Pen.)/ H1: 2-0)

Chấm điểm trận Bồ Đào Nha vs Phần Lan

Chấm điểm trận Bồ Đào Nha vs Phần Lan
Chấm điểm cầu thủ sau trận

Thông số trận Bồ Đào Nha vs Phần Lan

Thông số trận Bồ Đào Nha vs Phần Lan
Thông số trận Bồ Đào Nha vs Phần Lan

Đừng quên truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *