Video bóng đá Inter Miami vs Atlanta United: Messi không cứu nỗi Miami

Sáng 30/5 (giờ Việt Nam), Inter Miami đón tiếp Atlanta United trên sân nhà Chase Stadium trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 17 MLS 2024 với mục tiêu giữ vững ngôi đầu khu vực miền Đông của mình.

Highlight Inter Miami vs Atlanta United

Highlight Inter Miami vs Atlanta United

Với dàn siêu sao góp mặt trong đội hình xuất phát như Messi, Suarez, Busquets… Inter Miami dễ dàng áp đặt thế trận ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, khi những cơ hội chưa được tận dụng thành công thì chủ nhà đã phải nhận bàn thua đầu tiên ở phút 44 sau khi Lobzhanidze có cú sút từ ngoài vòng cấm đưa bóng vào góc cao khung thành khiến Callender hoàn toàn bất lực.

Bước sang hiệp 2, Inter Miami vẫn là đội kiểm soát bóng phần lớn thời gian. Dẫu vậy, một phút thiếu tập trung của hàng thủ đã tạo điều kiện cho Lobzhanidze hoàn tất cú đúp ở phút 59.

Dù sự xuất sắc của Lionel Messi với 1 siêu phẩm sút xa đã giúp Miami rút ngắn cách biệt 1 bàn chỉ 2 phút sau đó. Nhưng như thế vẫn là không đủ để họ lật ngược tình thế khi  bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 ở phút thứ 73 của Jamal Thiaré là đủ để 3 điểm về tay đội khách.

Thua trận, CLB vùng Florida đứt chuỗi 8 trận bất bại và có nguy cơ tụt xuống vị trí thứ 2 trên BXH, khi họ chỉ hơn Cincinati 1 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tỷ số chung cuộc: Inter Miami 1-3 Atlanta United (L. Messi 62’|J. Thiaré 73′, S. Lobjanidze 59′, 44”/ H1: 0-1)

Chấm điểm trận đấu

Chấm điểm trận Inter Miami vs Atlanta United
Chấm điểm trận Inter Miami vs Atlanta United

Thông số trận đấu

Thông số trận Inter Miami vs Atlanta United
Thông số trận Inter Miami vs Atlanta United

Đừng quên truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *